Tin tức

Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02

Thứ tư, 03/04/2024 - 14:07

Sáng nay (03/4), Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2 cho 03 đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh.



Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/02.

Lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho ông Võ Tấn Lãm, đảng viên Chi bộ Hội Nông dân tỉnh; ông Võ Đình Ngân, đảng viên Chi bộ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Chế Thành Sơn, đảng viên Đảng bộ Công ty TNHH MTV Khai thác công trình Thủy lợi tỉnh.

Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiêp tỉnh Nguyễn Thanh chúc mừng và ghi nhận đóng góp của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Đây không chỉ là vinh dự của các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ, chi bộ mà các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đang công tác. Mong muốn thời gian tới, các đảng viên tiếp tục nêu cao tính tiền phong, gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. Tiếp tục phát huy kinh nghiệm, năng lực, sở trường, tích cực tham gia xây dựng Đảng bộ, chi bộ, đơn vị trong sạch, vững mạnh và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động gia đình và Nhân dân chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.
 
Bản tin trưa 11h30 ngày 03/4/2024, Mai Hạnh, Duy Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng