Tin tức

Tuyên dương thành tích Hội thao quân sự quốc tế 2021.

Thứ năm, 14/10/2021 - 11:30

Sáng nay 14/10 tại Trung tâm Huấn luyện Quân sự Quốc gia Miếu Môn, đại tướng Phan Văn Giang, ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã dự lễ tuyên dương các tập thể cá nhân đã đạt thành tích cao tại Hội thao quân sự quốc tế năm 2021.


Tuyên dương thành tích Hội thao quân sự quốc tế 2021.
 
Tham gia Hội thao lần này Đoàn QĐND Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; các đội tuyển đã nêu cao ý chí, quyết tâm, chủ động khắc phục khó khăn, rèn luyện bản lĩnh vững vàng, nỗ lực thi đấu đạt được những thành tích nổi bật trước các quốc gia có tiềm lực quân sự lớn mạnh trên Thế giới. Đặc biệt Việt nam đã tổ chức thành công tốt đẹp 02 Cuộc thi “Xạ thủ bắn tỉa” và “Vùng tai nạn”; được các nước tham gia cũng như Bạn bè và dư luận quốc tế ghi nhận, đánh giá cao. Qua Hội thao lần này, một lần nữa khẳng định truyền thống quyết chiến quyết thắng của QĐND Việt Nam anh hùng, đồng thời góp phần tô đẹp thêm hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Tại lễ Tuyên dương, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích cao tại Hội thao quân sự Quốc tế 2021. 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng