Tin tức

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Ngãi ký kết giao ước thi đua 2021

Thứ năm, 14/01/2021 - 14:43

Sáng nay, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2020 và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2021. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ VN tỉnh Quảng Ngãi Võ Thanh An đã đến dự.



Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Ngãi hội nghị tổng kết phong trào thi đua, công tác khen thưởng năm 2020 và phát động, ký kết giao ước thi đua năm 2021. 
 
Năm 2020 có nhiều sự kiện chính trị và các ngày lễ lớn nên các cơ quan, đơn vị trong Khối thi đua đã phát động và thực hiện nhiều phong trào thi đua cùng nhiều giải pháp phù hợp; hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Nổi bật là công thác tham mưu cho Ban Thường vụ, Thường trực Tỉnh uỷ lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện các nhiệm vụ theo chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực được phân công. Kịp thời tổ chức học tập, quán triệt, cụ thể hoá và triển khai thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; tổ chức thực hiện tốt Chỉ thị 05 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công chức, viên chức, người lao động các cơ quan chấp hành tốt kỷ luật, kỷ cương hành chính.

Năm 2021, Khối đề ra các nhiệm vụ thi đua trọng tâm là: Tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu cho Tỉnh uỷ; triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương khoá XIII theo Chương trình hành động, kế hoạch của Tỉnh uỷ, nhất là triển khai thực hiện các Nghị quyết, Kết luận của Tỉnh uỷ khoá XX; các kế hoạch của UBND tỉnh về phát triển kinh tế- xã hội năm 2021; phấn đấu 100% cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ; 100% cơ quan, tổ chức đảng, và các đoàn thể trong cơ quan thực sự trong sạch vững mạnh; thực hiện tốt công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí./.

 
Minh Huy
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng