Tin tức

Chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2021”.

Thứ sáu, 01/01/2021 - 10:54

Quảng Ngãi đã đón chào năm mới 2021 với một chương trình nghệ thuật sôi động và đầy màu sắc. Chương trình do UBND TP.Quảng Ngãi tổ chức tại Quảng trường tỉnh ở đường Phạm Văn Đồng vào tối qua.



Chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2021”. Ảnh: Duy Hưng.
 
Năm 2021, năm đầu tiên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021-2025. Nhiều khó khăn thách thức vẫn còn ở phía trước. Thành phố Quảng Ngãi nêu cao tinh thần đoàn kết, quyết tâm ngay từ đầu năm để thực hiện mục tiêu phòng, chống dịch bệnh và phục hồi phát triển kinh tế, phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra, xây dựng thành phố Quảng Ngãi trở thành đô thị năng động, ven sông, hướng biển trong vùng kinh tế trọng điểm miền Trung.

Trong 90 phút, chương trình Chào năm mới 2021 với 14 tiết mục hát múa do các ca sĩ, diễn viên trong tỉnh và nhóm nhạc tại thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn đã mang đến không khí vui tươi phấn khởi. Các ca khúc với tiết tấu sôi động, ca ngợi đất nước, quê hương núi Ấn, sông Trà, hát về mùa xuân, tình yêu đã thu hút nhiều người dân đến thưởng thức.

Bà Trương Thị Ánh Tuyết-Phường Nghĩa Lộ, thành phố Quảng Ngãi, chia sẻ:”Quảng Ngãi có 1 buổi như thế này rất là tuyệt vời”.

Năm nay là năm thứ 2 thành phố Quảng Ngãi tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô để đón Tết Dương lịch. Đêm nhạc sẻ chia những rung động, niềm hân hoan của thiên nhiên và con người trước thời khắc chuyển giao giữa năm cũ, bước sang năm mới 2021. Sự hòa ca rực rỡ của ánh sáng và âm thanh, tạo nên cảm hứng lạc quan, tràn đầy hi vọng đón năm mới.

Anh Trần Trung Trực-Phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi, nói:”Tạm biệt năm 2020, chào đón một năm mới tốt đẹp hơn. Đầu tiên là dịch COVID giảm bớt đi, mọi người  an lành, phát triển kinh tế, phát triển đất nước”.

Khép lại năm 2020, một năm đầy những biến động và thách thức, chương trình nghệ thuật Chào năm mới 2021 đã tạo khí thế hân hoan. Một năm mới với những hy vọng mới, sức sống mới ./.

 
Minh Hiền

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng