Tin tức

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ bảy, 26/12/2020 - 18:32

Sáng nay 26/12, Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên, Trần Phước Hiền đến dự.

 

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi triển khai nhiệm vụ năm 2021. 

Năm 2020, Văn phòng UBND tỉnh đã bám sát Chương trình công tác của UBND tỉnh, tập trung nâng cao chất lượng công tác tham mưu, giúp UBND tỉnh và lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành một cách tập trung, hiệu quả các nhiệm vụ được giao. Thường xuyên theo dõi, đôn đốc các cơ quan, đơn vị, địa phương theo các mốc thời gian được duyệt, cũng như tham mưu UBND tỉnh điều chỉnh, bổ sung Chương trình công tác phù hợp với thực hiện công tác. Phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan chuẩn bị tốt hồ sơ, tài liệu phục vụ các kỳ họp theo quy định; xử lý văn bản đến, văn bản đi tại Văn phòng được thực hiện chặt chẽ, đúng quy định. Trong năm Văn phòng tham mưu UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh ban hành kịp thời và đúng quy định hơn 11.400 văn bản, tổ chức hơn 500 cuộc họp, hội nghị. Đặc biệt là tham mưu ban hành những văn bản chỉ đạo, điều hành rất kịp thời trong các thời điểm khẩn cấp phòng chống dịch COVID-19 và bão số 9.

Hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh ngày càng đi vào nề nếp, công khai, minh bạch đảm bảo nhanh, chính xác trong tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính. Đã giải quyết hơn 64.600 hồ sơ, trong đó trả trước hạn và đúng hạn hơn 62.200 hồ sơ, đạt tỷ lệ bình quân 96%/năm.

Trong năm 2020, Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Ngãi đã được nâng cấp phiên bản mới, cung cấp nhiều chức năng, giải pháp ưu việt hơn; đổi mới về nội dung và hình thức như video, infographic,… đã cung cấp 14.690 tin, bài, ảnh và video. Cập nhật 8.280 Văn bản chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh và Văn phòng UBND tỉnh trên Trang chủ của Cổng thông tin điện tử tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của tập thể Văn phòng UBND tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao và công tác tham mưu lãnh đạo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong năm qua. Năm 2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên tiếp tục chủ động phối hợp với các sở, ban ngành, địa phương thực hiện tốt công tác tham mưu các giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh. Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng tham mưu tổng hợp trên tất cả các lĩnh vực.

Dịp này, các tập thể, cá nhân của Văn phòng UBND tỉnh đã được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì những thành tích trong công tác năm 2020./.
Mỹ An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng