Tin tức

Lễ hội thiết kế London 2020

Thứ bảy, 12/09/2020 - 19:19

Là một trong 3 lễ hội thiết kế hàng đầu thế giới, Lễ hội thiết kế London là sự kiện được các cá nhân, doanh nghiệp cũng như người yêu thích ngành thiết kế toàn cầu chờ đợi. Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, lễ hội năm nay được kỳ vọng sẽ giúp hồi sinh ngành nghệ thuật sáng tạo vốn chịu tác động không nhỏ vì dịch bệnh.


 
Do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, hầu hết các sự kiện của lễ hội năm nay được tổ chức ngoài trời và phân bố tại nhiều địa điểm ở London để đảm bảo các quy định an toàn phòng dịch. Ngoài ra, một số sự kiện sẽ được tổ chức trực tuyến.

Ông Ben Evans – Ban tổ chức chương trình nói: “Đây là một quyết định khó khăn. Chúng tôi đã tham khảo ý kiến các cơ quan, ban ngành và nhận được sự nhất trí rằng vẫn nên tổ chức sự kiện này. Điều quan trọng trong ngành thiết kế là sự kết nối giữa nội dung, ý nghĩa công trình, sản phẩm với những người đam mê, yêu thích chúng. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện, bất chấp những khó khăn mà đại dịch gây ra.”

Lễ hội năm nay kéo dài tới ngày 20/9, với hàng trăm sự kiện bao gồm các cuộc triển lãm, diễn thuyết, hội thảo, trưng bày sản phẩm. Đa số sự kiện mở cửa miễn phí cho khách tham quan./.  
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng