Tin tức

Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Ngãi năm 2020

Thứ năm, 16/07/2020 - 14:28

Tối qua (15/7), Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Liên hoan tuyên truyền lưu động tỉnh Quảng Ngãi năm 2020 với chủ đề “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”.


Phong trào thi đua “Quảng Ngãi chung sức xây dựng nông thôn mới” trong những năm qua đã đạt được nhiều kết quả.  Toàn tỉnh hiện có 73 xã và huyện Nghĩa Hành đã được công nhận nông thôn mới. Huyện Tư Nghĩa cũng sẽ về đích nông thôn mới trong năm nay. 
 

Liên hoan tuyên truyền lưu động với chủ đề “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”. Ảnh: Duy Hưng

Liên hoan Tuyên truyền lưu động lần này giới thiệu những kết quả thi đua xây dựng nông thôn mới của các địa phương, thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, khẳng định sức mạnh của khối đại đoàn kết dân tộc cùng chung sức xây dựng nông thôn mới; tuyên truyền thành tựu kinh tế - văn hóa - xã hội của đất nước, tỉnh và các địa phương.
 




Các tiết mục tham giam liên hoan. Ảnh: Duy Hưng

Về dự liên hoan có 12 đoàn, hơn 300 diễn viên, tuyên truyền viên  với các tiết mục ca múa, nhạc và tiểu phẩm tuyên truyền. Đây cũng là cơ hội để các địa phương giao lưu học hỏi kinh nghiệm tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ phục vụ nhân dân, tuyên truyền nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới. Liên hoan diễn ra trong 3 ngày và sẽ tổng kết, bế mạc vào tối 17.7 ./.
Minh Hiền

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng