Tin tức

Quảng Ngãi: Hội nghị biểu dương, khen thưởng những điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động lần thứ 7, giai đoạn 2015-2020.

Thứ tư, 15/07/2020 - 09:52

Sáng ngày 14.7 , Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi tổ chức hội nghị biểu dương, khen thưởng những điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động lần thứ 7, giai đoạn 2015-2020.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng đã đến dự.
 

Tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020. Ảnh: Lương Triều
 
115 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 đã được biểu dương, khen thưởng. Đây là những điển hình tiêu biểu trong các phong trào thi đua có sức lan tỏa mạnh mẽ như: phong trào “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, “Lao động giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật… mang lại những kết quả to lớn, thiết thực, tạo khí thế phấn khởi, hăng say trong công nhân, viên chức, lao động thuộc các lĩnh vực, ngành nghề, các thành phần kinh tế.

 

Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Quảng Ngãi Trần Quang Tòa phát biểu. Ảnh: Lương Triều

Trong 05 năm đã có hơn 20.000 đề tài, sáng kiến, giải pháp sáng tạo của công nhân, viên chức, lao động được ứng dụng vào thực tiễn công tác, lao động sản xuất, mỗi năm tiết kiệm và làm lợi cho doanh nghiệp, đơn vị hàng chục tỷ đồng. Công tác chăm lo, bảo vệ quyền và các lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động được các cấp Công đoàn trong tỉnh quan tâm, thực hiện tốt, hình thức chăm lo có nhiều đổi mới, thiết thực.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng phát biểu. Ảnh: Lương Triều

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Dũng đánh giá cao các hoạt động, phần việc của các cấp công đoàn Quảng Ngãi đã làm cho các phong trào thi đua có sức lan tỏa, đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng mong muốn những điển hình tiên tiến trong công nhân, viên chức, lao động tiếp tục được nhân rộng, phát huy, tạo sức sống cho phong trào thi đua, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh để làm tốt hơn nữa việc chăm lo, bảo vệ lợi ích chính đáng, hợp pháp cho đội ngũ công nhân, người lao động.
Phi Khanh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng