Tin tức

Quảng Ngãi: Lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020

Chủ nhật, 05/07/2020 - 15:05

Sáng nay (05/7), Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ ra quân phát động chiến dịch tình nguyện hè năm 2020. Hơn 500 đàn viên thanh niên trong toàn tỉnh đã tham gia lễ ra quân.


Năm nay, tuổi trẻ Quảng Ngãi bước vào chiến dịch với chủ đề "Thanh niên Quảng Ngãi sáng tạo vì cộng đồng", với 4 chiến dịch "Mùa hè xanh", "Hoa phượng đỏ", "Kỳ nghỉ hồng", "Hành quân xanh" phù hợp với từng đối tượng thanh niên và một chương trình "Tiếp sức mùa thi". Các chiến dịch sẽ tập trung tại địa bàn các huyện miền núi, huyện đảo Lý Sơn, các xã đăng ký về đích nông thôn mới trong năm 2020, làng thanh niên lập nghiệp và các xã khó khăn vùng bãi ngang ven biển. Để chiến dịch đạt được kết quả, Tỉnh đoàn kêu gọi sự hưởng ứng tích cực, nhiệt tình của các cấp bộ đoàn, hội, đông đảo đoàn viên, hội viên, thanh niên phát huy cao nhất tinh thần sáng tạo, chủ động, quyết tâm để có những mô hình mới, cách làm hay giải quyết những vấn đề cụ thể đặt ra trong việc triển khai nhiệm vụ chính trị tại địa phương, đơn vị.
 

Phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2020. Ảnh: Minh Sơn

Tại lễ phát động, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã trao tặng 4 công trình thanh niên sẽ hỗ trợ tại Làng thanh niên lập nghiệp Sơn Bua, huyện Sơn Tây, đó là công trình lắp đặt hệ thống bồn chứa nước cho các hộ dân; thư viện, khu vui chơi cho trẻ em và làm 2 tuyến đường bê tông nông thôn, với tổng kinh phí 150 triệu đồng.

Ngay sau lễ phát động, các đội hình thanh niên tình nguyện đã thực hiện các công trình, phần việc đã đăng ký. Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện, các huyện, thị, thành đoàn cũng ra quân thực hiện các công trình phần việc tại địa phương. Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 8.2020./.
Thu Thảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng