Tin tức

Đại hội cháu ngoan Bác Hồ toàn tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XXIV – năm 2020

Thứ sáu, 12/06/2020 - 11:10

Tối qua (ngày 11.6), 250 đội viên tiêu biểu là Cháu ngoan Bác Hồ đại diện cho hơn 180 nghìn thiếu niên, nhi đồng của tỉnh đã tham gia Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn tỉnh lần thứ XXIV - năm 2020. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Dũng đã dến dự và chúc mừng các đại biểu tiêu biểu của thiếu nhi trong tỉnh.

Phong trào hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi những năm qua luôn đổi mới về nội dung, hình thức phù hợp với nhu cầu và tâm lý của lứa tuổi góp phần vào sự phát triển toàn diện của thiếu nhi về cả năng khiếu, trí tuệ, thể chất, sự năng động, sáng tạo. “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ” như lời Bác Hồ căn dặn, các hành động bằng ý chí cá nhân đã tạo nên động lực phấn đấu và rèn luyện. Nhiều em có hoàn cảnh khó khăn, nhưng đã kiên trì, nỗ lực vươn lên vượt khó. Các em biết kính trọng ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, anh chị phụ trách; thương yêu giúp đỡ bạn bè, em nhỏ, dũng cảm cứu bạn khi gặp nạn. Các em là những bông hoa đẹp trong vườn hoa nghìn việc tốt, xứng đáng là Cháu ngoan Bác Hồ.
 

Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XXIV - năm 2020. 

Để ghi nhận những cố gắng chăm học chăm làm, rèn luyện đạo đức của mỗi bạn đội viên, đợt này Tỉnh đoàn và Sở GD&ĐT đã khen thưởng vinh danh 200 em cháu ngoan Bác Hồ cấp tỉnh. Bên cạnh đó, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã tuyên dương vinh danh 50 em thiếu nhi dân tộc thiểu số tiêu biểu; 50 nhà giáo trẻ tiêu biểu đã chó nhiều thành tích trong việc chung tay xây dựng tổ chức Đoàn, Hội, các tổng phụ trách đội tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong việc rèn luyện và giáo dục, xây dựng Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh ngày càng vững mạnh .
 



Khen thưởng các em có thành tích xuất sắc.

Dịp này, thay mặt Hội Đồng đội Trung ương, Hội đồng Đội tỉnh Quảng Ngãi đã trao Giải thưởng Kim Đồng, năm học 2019 – 2020 cho đội viên xuất sắc Tạ Nguyễn Như Anh - Liên đội phó Liên đội THCS Trương Quang Trọng, thành phố Quảng Ngãi và em Nguyễn Quỳnh Như - Liên đội trưởng Liên đội THCS Phổ Khánh, huyện Đức Phổ. Đồng thời. Chọn 5 đại biểu của tỉnh Quảng Ngãi tham gia Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ toàn quốc lần thứ IX, năm 2020.
 

Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng Công trình măng non.

Cũng tại buổi lễ, Hội đồng Đội tỉnh đã trao tặng Công trình măng non Khu thể thao cộng đồng cho thiếu nhi tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Diên Hồng, trị giá 200 triệu đồng ./.
Thu Thảo, Quốc Triều

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng