Tin tức

Du lịch nội địa khởi sắc trở lại

Thứ tư, 03/06/2020 - 10:13

Du lịch Việt Nam đang có những động thái tích cực nhằm phục hồi trở lại sau thời gian dài đóng băng vì dịch COVID-19. Không đơn thuần chỉ là giảm giá dịch vụ để kích cầu, ngành du lịch thể hiện sự đồng lòng vào cuộc của chính quyền, cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp để cùng xây dựng hình ảnh điểm đến an toàn, hấp dẫn và thân thiện.

 

Anh Phạm Tiến Sỹ dự định đi du lịch Nha Trang.

Anh Sỹ đang lựa chọn cho gia đình và công ty một chuyến đi du lịch vào tháng 7 tới. Thay vì tâm lý sợ dịch như trước đây, anh đã cảm thấy an toàn để thực hiện những chuyến đi du lịch vào thời điểm này. Anh Phạm Tiến Sỹ - Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết: Trong thời gian này gia đình và công ty cũng có dự định đi Nha Trang khoảng 4 ngày 3 đêm. Cũng tin tưởng hàng không của VN, vận tải và các dịch vụ khách sạn nhà hàng quan tâm để có chương trình đi du lịch an toàn nhất.

Tại nhiều đơn vị lữ hành, việc đưa ra các sản phẩm hấp dẫn với mức giá được coi là thấp chưa từng có, cam kết chất lượng đảm bảo đã nhận được tín hiệu tốt từ thị trường. Số lượng khách tìm hiểu thông tin tour, đặc biệt là các sản phẩm du lịch biển tăng lên từng ngày.

Chị Trần Thị Huyền Trang, Giám đốc Công ty TNHH Biển và Bầu trời cho rằng: Trong 2 tuần gần đây lượng khách truy cập trang web và page bên mình tăng lên đáng kể .Khách tìm hiểu tour nội địa tăng rất nhiều, bọn mình cũng đảm bảo chất lượng tour và những combo du lịch cho khách và sự an toàn được đưa lên hàng đầu.

 

Ngành du lịch xác định, kích cầu du lịch không chỉ là giảm giá dịch vụ, mà cần phải đảm bảo an toàn và đưa ra những sản phẩn hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của du khách trong giai đoạn hiện nay.

Ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch nói: Có cơ chế điều phối về chính sách giá, giá phải đi kèm chất lượng chứ k phải là cắt giảm một cách đơn thuần, giá có thể giữ mà tăng cường thêm các giá trị gia tăng khác cho khách du lịch.

 

Cũng theo lãnh đạo Tổng cục du lịch, việc xây dựng cơ chế điều phối chung cho tất cả các hoạt động kích cầu sẽ góp phần khẳng định thương hiệu du lịch Việt Nam an toàn – hấp dẫn./.

XEM VIDEO:


 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng