Tin tức

Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Quảng Ngãi năm 2020

Thứ ba, 26/05/2020 - 20:38

Chiều nay (26.5), Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Tăng Bính, Chủ tịch Hội đồng bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh cùng các thành viên trong hội đồng đã tiến hành họp và bình chọn các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020.



Đăng ký tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020, có 33 sản phẩm của các cơ sở công nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh. Qua kiểm tra có 30 sản phẩm được bình chọn trình Hội đồng bình chọn để kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và chấm điểm. Các sản phẩm đăng ký tham gia là sản phẩm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp đại diện tiêu biểu của mỗi địa phương, thể hiện đặc trưng thế mạnh của từng địa phương, sản phẩm đảm bảo chất lượng, phong phú về mặt chủng loại, có mẫu mã bao bì thiết kế đẹp, có thị trường tiêu thụ trong tỉnh và các tỉnh lân cận.
 


Sản phẩm làm từ mo cau.


Sản phẩm rượu làm từ trái cây.


Tinh dầu sả.


Kết quả có 25/30 sản phẩm tham gia bình chọn đã được lựa chọn và công nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh năm 2020. Trong số đó, hội đồng bình chọn đã thống nhất chọn 17 sản phẩm công nghiệp tiêu biểu gửi đi tham dự bình chọn sản phẩm công nghiệp tiêu biểu cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
 


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính, Chủ tịch Hội đồng bình chọn.


Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tăng Bính , Chủ tịch Hội đồng bình chọn nhấn mạnh, việc bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh quảng bá được sản phẩm ra thị trường trong và ngoài tỉnh. Sở Công Thương và các địa phương liên quan cần làm tốt công tác tuyên truyền trong những lần bình chọn sau nhằm thu hút nhiều hơn những sản phẩm tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu. Trong đó phải chú ý khuyến khích các sản phẩm truyền thống đã có thương hiệu thế mạnh của tỉnh; các sản phẩm tham dự phải được cải tiến cả về nhãn mác, xuất xứ và chứng nhận an toàn thực phẩm.

XEM VIDEO:
 

Tăng Thư - Mỹ An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Thật vui mừng khi biết quê mình có được những s.ph rất tốt ,sạch và hướng thiện .Càng hạnh phúc hơn khi lần đầu tiên huyện Trà Bồng có s.ph NƯỚC LAU SÀN NHÀ từ cây quế quê mình .Đặc biệt hơn là nhang quế của c.ty Hiếu Dũng ( s.ph tinh thần ) đã đươc tôn vinh ,đưa cây quế về đúng vị trí của nó ngàn năm nay ! Chúng tôi rất hạnh phúc khi biết thứ nhang ấy người dùng đón nhận rất nhiệt tình . Với tất cả tấm lòng của người con xứ Trà Bồng ,tôi xin cảm ơn c.ty TNHH Hiếu Dũng đã tạo ra s.ph mang tính nhân văn rất cao !

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng