Tin tức

Quảng Ngãi: họp tiểu ban phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ xx, nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ ba, 26/05/2020 - 17:18

Sáng nay (26.5), Uỷ viên dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ HĐND tỉnh Quảng Ngãi, Trưởng Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX Bùi Thị Quỳnh Vân chủ trì cuộc họp với các thành viên và các sở, ban, ngành để triển khai thực hiện Kế hoạch 256 ngày 21/2/2020 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tổ chức thực hiện nhiệm vụ phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX.

 

Công tác tổ chức phục vụ Đại hội phải bảo đảm tuyệt đối an toàn, chính xác, đầy đủ, kịp thời, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao.

Sau khi nghe các thành viên trong Tiểu ban và các sở, ban, ngành báo cáo việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân đánh giá cao việc chủ động triển khai thực hiện các nhiệm vụ được phân công của các thành viên và các sở, ban, ngành, đảm bảo đúng thời gian quy định. Việc tổ chức phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX là nhiệm vụ chính trị đặc biệt quan trọng, vì vậy, các cơ quan, đơn vị có liên quan phải tập trung cao nhất để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công tác tổ chức phục vụ Đại hội phải bảo đảm tuyệt đối an toàn, chính xác, đầy đủ, kịp thời, tiết kiệm và đạt hiệu quả cao.

Thời gian đến, các sở, ngành, hội đoàn thể cần phối hợp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, trang trí cờ hoa, biểu ngữ đảm bảo tính trực quang, sinh động, tạo khí thế trong nhân dân; tuyên truyền những thành tựu nổi bật của tỉnh Quảng Ngãi trong nhiệm kỳ qua; biểu dương những điển hình tiên tiến, những gương người tốt việc tốt; chăm lo đời sống cho người nghèo, các gia đình chính sách.

Công tác an ninh trật tự cần phải nắm tình hình những khu vực nhạy cảm có nguy cơ trở thành điểm nóng để chủ động trong mọi tình huống; chú ý các đơn thư khiếu nại, tố cáo; phòng chống các thông tin xấu, độc trên mạng internet. Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ngãi cần phối hợp với các sở, ngành và đơn vị liên quan hoàn thành việc sửa chữa Nhà văn hóa Lao động tỉnh, nơi được lựa chọn tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 theo đúng kế hoạch.

Theo dự kiến, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ngãi lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 10- 31/10/2020.

XEM VIDEO:
Tiến Công, Lương Triều

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng