Tin tức

Quảng Ngãi tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh việc chấp hành chỉ đạo của UBND về phòng, chống dịch Covid-19

Thứ năm, 26/03/2020 - 06:55

Tại một số địa phương, người dân còn tham gia các hoạt động hành lễ, thăm viếng cơ sở tôn giáo, địa điểm tín ngưỡng, di tích lịch sử, văn hoá; một số cơ quan thực hiện chưa nghiêm túc chỉ đạo của UBND tỉnh tại Công văn số 1149/UBND-KGVX ngày 19/3/2020 về giải pháp hạn chế tập trung đông người nhằm phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu:

1. Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương tăng cường công tác kiểm tra, chấn chỉnh, xử lý theo thầm quyên việc không tổ chức các hoạt động tôn giáo; tạm dừng hoạt động các cửa hàng internet, karaoke, bar, vũ ,tường, rạp chiều phim và các dịch vụ văn hoá tụ tập đông người (/hời gian kế từ ngày 19/3/2020 đến khi có thông báo mới). Nếu trên địa bàn quản lý còn diễn ra các hoạt động này phải chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh.
2. Các Sở: Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Y tế và các ngành liên quan thực hiện chức năng nhiệm vụ theo dõi, kiểm tra, thực hiện theo thẩm quyền.
3. Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo Đài Phát thanh — Truyền hình tỉnh, các cơ quan báo chí và hệ thống thông tin cơ sở tuyên truyền mạnh mẽ hơn nữa các nội dung chỉ đạo, điều hành, yêu cầu của chính quyền các cấp trong công tác phòng, chồng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh để các tổ chức, Nhân dân được biết và chấp hành nghiêm túc.

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng