Tin tức

Nguyễn Phương Anh đăng quang Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024

Thứ năm, 15/08/2024 - 19:23

Vượt qua 29 thí sinh tại đêm chung kết, người đẹp Nguyễn Phương Anh đến từ tỉnh Thanh Hóa đã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024. Đêm chung kết diễn ra tối qua tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, TP.Quảng Ngãi do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Công ty TNHH thời trang Dorii tổ chức.

 

 
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 là sự kiện văn hóa, du lịch nổi bật lần đầu tiên được tổ chức tại Quảng Ngãi. Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân, Tổng Giám đốc Công ty TNHH thời trang Dorii, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi nhấn mạnh, cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024 không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là nền tảng quan trọng để gắn kết và lan toả những giá trị văn hoá du lịch của đất nước. Quảng Ngãi là địa phương có nhiều di tích lịch sử, văn hoá, danh lam thắng cảnh và đặc biệt có “Thiên đường biển đảo Lý Sơn”, nơi được mệnh danh là đảo ngọc giữa biển Đông.

 
Tại đêm chung kết, khán giả được chiêm ngưỡng phần trình diễn bộ sưu tập áo dài của nhóm thí sinh miền Bắc, với sự kết hợp hài hoà giữa tà áo dài truyền thống và dáng áo yếm mang nét dịu dàng, e ấp, đặc trưng của người con gái Kinh Bắc. Nhóm thí sinh miền Trung trình diễn bộ sưu tập áo dài mang đậm chất kiến trúc Cung đình cổ xưa, kết hợp với nét đẹp trữ tình, thơ mộng của dòng sông Trà Giang bao năm vẫn bồi đắp phù sa cho quê hương Quảng Ngãi. Nhóm thí sinh miền Nam trình diễn những tà áo dài truyền thống với sự kết hợp độc đáo từ hình ảnh chiếc khăn rằn đặc trưng của miền Tây Nam Bộ.
 

30 thí sinh vào vòng chung kết cũng tham gia phần thi trang phục dạ hội và bikini. Đêm chung kết diễn ra rực rỡ sắc màu dưới ánh đèn sân khấu hiện đại. Chương trình nghệ thuật biểu diễn đặc sắc với sự tham gia trình diễn các ca sĩ nổi tiếng đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng khán giả.

Sau 03 phần thi áo dài, trang phục dạ hội và bikini, Ban Giám khảo đã lựa chọn 8 thí sinh tiếp tục tham gia phần thi ứng xử. Mỗi thí sinh có thời gian một phút để trả lời câu hỏi.

 

Nguyễn Phương Anh đăng quang Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam 2024
 
Kết quả cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao vương miện “đóa hoa tinh khiết” và danh hiệu hoa hậu cho thí sinh Nguyễn Phương Anh, tỉnh Thanh Hóa. Thí sinh này cũng xuất sắc giành giải phụ Người đẹp nhân ái. Á hậu 1 được trao cho thí sinh Lê Thị Tường Vy, tỉnh Quảng Ngãi. Á hậu 2 trao cho thí sinh Phạm Thị Thanh Thảo, thành phố Hải Phòng. Á hậu 3 thuộc về thí sinh Trần Thu Hiền, tỉnh Bắc Giang và Đặng Thị Thắm, tỉnh Long An.

Ban Tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ, gồm: Đại sứ áo dài Dorii, Người đẹp tài năng, Người đẹp du lịch, Người đẹp biển, Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp môi trường, Người đẹp thời trang, Người đẹp được yêu thích nhất và Đại sứ đảo ngọc. /.

 
Bản tin trưa 11h30 ngày 15/8/2024, Thục Uyên, Phúc Hảo  

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng