Tin tức

Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 02/02/2024 - 20:45

Chiều nay 01/02, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đến dự khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự còn có Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh uỷ Lữ Ngọc Bình, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Ngọc Dũng và lãnh đạo các sở, ngành. Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024 do Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức.



Khai mạc Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Hội báo Xuân được tổ chức vào trước tết Nguyên Đán hàng năm là hoạt động chính trị, xã hội và văn hóa có ý nghĩa, giới thiệu đến công chúng bức tranh toàn cảnh về sự đổi mới và phát triển của báo chí cả nước nói chung và báo chí Quảng Ngãi. Giới thiệu những thành tựu quan trọng của đất nước qua góc nhìn báo chí. Hoạt động còn khuyến khích văn hoá đọc, góp phần xây dựng xã hội học tập. Đây cũng là dịp để các cơ quan báo chí, nhà báo gặp gỡ, giao lưu với bạn đọc, bạn nghe đài, xem truyền hình. Qua đó tiếp nhận nhiều ý kiến nhằm đổi mới và đa dạng phương thức thông tin, tuyên truyền, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiếp cận thông tin của công chúng.


Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi trao tác phẩm báo chí chất lượng cao 2023.

Dịp này, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ngãi đã trao hỗ trợ 20 tác phẩm báo chí chất lượng cao 2023 ở các loại hình báo in, truyền hình và phát thanh, với 03 tác phẩm xếp loại A, 10 tác phẩm xếp loại B và 07 tác phẩm xếp loại C. Trong đó, có 09 tác phẩm báo in, 04 tác phẩm phát thanh và 07 tác phẩm truyền hình. Các tác phẩm được phát sóng, đăng tải trên Báo Quảng Ngãi, Đài Phát thanh & Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi trong năm 2023. Trao tặng 20 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của huyện miền núi Trà Bồng. Nguồn kinh phí từ Chương trình “Ly cà phê 50 ngàn” lần thứ 47.


Lãnh đạo tỉnh ham quan các gian hàng trưng bày tại Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cùng các lãnh đạo tỉnh, đại biểu đã đến tham quan các gian hàng trưng bày tại Hội báo Xuân Giáp Thìn 2024. Các gian hàng giới thiệu và trưng bày gần 200 đầu báo, tạp chí Trung ương, báo chí 62 tỉnh, thành trong cả nước. Tại 07 gian hàng của các đơn vị trong tỉnh đã giới thiệu, trưng bày ấn phẩm báo chí, tạo chí, bản tin, đặc san xuân, sách chọn lọc và chương trình phát thanh, chương trình truyền hình đặc sắc, mừng Xuân Giáp Thìn. Tổng kết một năm đầy sôi động của báo chí Quảng Ngãi.
 
Thời sự tối 19h45 ngày 01/02/2024, Thảo Linh, Trường Thịnh
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng