Tin tức

Khen thưởng học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia 2023 – 2024

Thứ bảy, 27/01/2024 - 20:47

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn đã đến dự và trao thưởng cho học sinh đoạt giải học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 – 2024.

 

Khen thưởng học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia 2023 – 2024
 
Chiều ngày 27/01, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo Nguyễn Ngọc Thái đã trao quà khen thưởng cho 49 em học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 – 2024. 49 học sinh đạt giải đều là học sinh Trường THPT Chuyên Lê Khiết. Trong đó, có 08 giải Nhì, 14 giải Ba và 27 giải Khuyến khích. Đây là năm đầu tiên, Trường THPT Chuyên Lê Khiết có số lượng học sinh đạt giải học sinh giỏi Quốc gia cao nhất. Nhà trường cũng vinh dự có 02 em học sinh lọt vào đội tuyển bồi dưỡng để tuyển chọn đi thi học sinh giỏi Quốc tế môn Toán và Tin học.
 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc mừng thành tích mà các em học sinh Trường THPT Chuyên Lê Khiết đạt được tại kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 – 2024. Thành tích này vừa ghi nhận công lao dạy dỗ của tập thể thầy, cô giáo Nhà trường, vừa thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm của mỗi em học sinh tham dự kỳ thi. Lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, đầu tư nguồn lực để nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho tỉnh, trong đó có sự đầu tư cho Trường THPT Chuyên Lê Khiết, xứng tầm là cánh chim đầu đàn trong ngành giáo dục của tỉnh.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn chúc tập thể thầy, cô giáo và các em học sinh Trường THPT Chuyên Lê Khiết mạnh khỏe, tiếp tục đạt nhiều thành tích cao trong dạy và học. Tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa tại các kì thi học sinh giỏi.
 
Thời sự tối ngày 27/01, Thục Uyên, Phúc Hảo

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng