Tin tức

PTQ gặp mặt cộng tác viên dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 26/01/2024 - 13:56

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi tổ chức buổi gặp mặt lãnh đạo các Trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và cộng tác viên nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.



Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh cảm ơn lãnh đạo các Trung tâm Truyền thông – Văn hóa – Thể thao huyện, thị xã, thành phố đã phối hợp với Đài thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, tuyên truyền các sự kiện lớn của tỉnh. Lãnh đạo Đài thông tin những kết quả nổi bật đã đạt được trong năm 2023. Nhiều phóng viên của Đài đã đoạt giải cao trong đợt Liên hoan truyền hình toàn quốc và các Giải  báo chí trung ương và địa phương.


Ông Đỗ Xuân Hùng, Phó Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi.

Trong năm 2023, Đài mở mới thêm nhiều chuyên mục, chương trình, đổi mới hình thức, nội dung tuyên truyền và nâng cao chất lượng. Các nền tảng mạng xã hội của Đài gồm: Facebook, YouTube, Tiktok hiện ở Top đầu trong 19 tỉnh, thành phố khu vực Miền Trung – Tây Nguyên. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi xếp thứ 14/60 trong khối đài cả nước về Chuyển đổi số báo chí năm 2023.


Lãnh đạo Trung tâm Truyền thông - Văn hóa - Thể thao các huyện, thị xã, thành phố chúc mừng những nỗ lực của Đài trong năm qua. Với sự nhanh nhạy, chính thống, Đài thực sự là kênh thông tin quan trọng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong và ngoài tỉnh.

Dịp đón Xuân Giáp Thìn, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi chúc lãnh đạo, cộng tác viên mạnh khỏe, tiếp tục đồng hành cùng Đài trong các hoạt động tuyên truyền năm 2024.

Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh đã khen thưởng cho các cộng tác viên tiêu biểu trong năm 2023.
Bản tin trưa11h30 ngày 26/01/2024, Thu Thảo, Mỹ An
 

 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng