Tin tức

Lãnh đạo tỉnh gặp mặt báo chí dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ sáu, 26/01/2024 - 13:38

Sáng nay 26/01, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân và Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì buổi Họp báo thông tin về tình hình kinh tế - xã hội năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và gặp mặt báo chí dịp Xuân Giáp Thìn 2024.



Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, Trưởng Ban Quản lý khu Kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp tỉnh Hà Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Võ Phiên, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Trần Hòa, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ngành, lãnh đạo các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã điểm lại một số thành tựu của tỉnh Quảng Ngãi năm 2023. Nhấn mạnh, năm 2023 là năm thứ 3, Quảng Ngãi đạt nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh được đảm bảo. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và hoạt động của các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội có nhiều đổi mới và hiệu quả. Quảng Ngãi có 24/25 chỉ tiêu đạt và vượt so với Nghị quyết HĐND tỉnh đề ra. Trong đó, có 02 chỉ tiêu ấn tượng đó là: thu ngân sách tỉnh vượt 30% so với dự toán Trung ương giao, đứng thứ 12 của cả nước và được Thủ tướng chính phủ biểu dương. Chỉ tiêu tốc độ tăng trưởng kinh tế dương 3,03%. Góp phần vào những thành công chung của tỉnh có sự đóng góp lớn, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí, đội ngũ phóng viên Trung ương và địa phương. Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ,  nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2024 là rất lớn và có ý nghĩa, để hoàn thành các nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh đã đề ra. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục hỗ trợ, đồng hành, tuyên truyền các hoạt động của tỉnh trên các lĩnh vực. Đưa những góc nhìn phản biện để lãnh đạo tỉnh có thông tin đầy đủ hơn trong lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành một cách hiệu quả.
 



Phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân cũng chia sẻ, năm 2023 là một năm thành công của tỉnh. Trong đó, có vai trò rất lớn của thông tin, truyền thông. Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, với sự đoàn kết, đồng lòng của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển. Tuy nhiên, tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, nhận diện các điểm nghẽn để khơi thông, thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, để việc chỉ đạo, điều hành được thông suốt và hiệu quả hơn.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân
 
Bí thư Tỉnh ủy mong muốn, các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh tiếp tục chia sẻ, đồng hành cùng tỉnh trong việc tuyên truyền các chủ trương, quyết sách của tỉnh. Tạo không khí phấn khởi và sự tin tưởng trong Nhân dân đối với công tác chỉ đạo, lãnh đạo và điều hành của tỉnh. Khơi dậy khát vọng phát triển, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị đề ra.
 

 
]Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân chúc lãnh đạo các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh đón năm mới vui vẻ, đạt được nhiều thắng lợi mới.
 
Bản tin trưa 11h30 ngày 26/01/2024, Thu Thảo, Mỹ An

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng