Tin tức

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh phát động phong trào thi đua năm 2024

Thứ ba, 16/01/2024 - 20:30

Chiều nay 16/01, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024.


 
Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024.
 
Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh gồm 10 đơn vị là: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị tỉnh, Báo Quảng Ngãi và Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh.
 
Năm 2023, các cơ quan trong Khối đã quán triệt, thực hiện các quy định, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động. Phối hợp chặt chẽ với Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan tổ chức phát động phong trào thi đua gắn với tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Các đơn vị triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, xét chọn, đề nghị cấp có thẩm quyền khen thưởng cho tập thể, cá nhân bảo đảm quy trình chặt chẽ, đúng quy định. Phong trào thi đua của các cơ quan, đơn vị từng bước đi vào nề nếp, hiệu quả hơn, tạo động lực góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.
 
Năm 2024, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Chỉ thị của Bộ Chính trị về đổi mới công tác thi đua, khen thưởng, Luật thi đua, khen thưởng và các quy định, hướng dẫn của Trung ương, của tỉnh về công tác thi đua, khen thưởng. Phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội hàng năm và Kế hoạch 05 năm (2021-2025) theo Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX. Triển khai thực hiện phong trào thi đua ở cơ quan, đơn vị gắn với việc thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị đã đề ra trong năm 2024. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nhân rộng các các mô hình mới, cách làm hay, điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong các phong trào thi đua.
 
Các đơn vị Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã ký kết giao ước thi đua năm 2024. Phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu thi đua đã đề ra trong năm.

 
Thời sự tối 19h45 ngày 16/01/2024, Thục Uyên, Trường Thịnh

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng