Tin tức

Khai mạc Hội nghị triển khai nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2024

Thứ sáu, 12/01/2024 - 13:59

Sáng nay 12/01, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hoàng Tuấn, Võ Phiên, Trần Phước Hiền chủ trì hội nghị triển khai nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế, xã hội năm 2024.

Tham dự hội nghị có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đặng Ngọc Huy; Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc; các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành; Bí thư, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố.


Hội nghị triển khai nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội năm 2024.
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh vui mừng phấn khởi khi hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đầu năm 2024 của tỉnh được tổ chức trong Hội trường mới khang trang. Đây sẽ là động lực, niềm tin mới để Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới về kinh tế- xã hội trong năm 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, những thành tựu đạt được của năm 2023 là rất toàn diện trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị. Thành tựu này không phải là tỉnh tự đánh giá mà đã được Trung ương, lãnh đạo Đảng và Nhà nước ghi nhận. Có được những thành tựu này là sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị, cộng đồng doanh nghiệp và Nhân dân tỉnh Quảng Ngãi. Trong đó hạt nhân dẫn dắt, lãnh đạo là của tập thể Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh trong chỉ đạo, điều hành, phát triển kinh tế - xã hội, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên, Nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp.
 

 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cũng đã phát biểu gợi mở một số nội dung để các đại biểu tham gia thảo luận, bàn giải pháp triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2024. 


Bản tin trưa 11h30 ngày 12/01/2024, Tiến Công, Duy Hưng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng