Tin tức

Hội phụ nữ tỉnh phát động thi đua năm 2024

Thứ ba, 26/12/2023 - 08:12

Sáng 25/12, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 9, khoá XX và phát động phong trào thi đua năm 2024.

 

Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 9, khoá XX và phát động phong trào thi đua năm 2024. 
 
Năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh có nhiều hoạt động mới, sáng tạo, nổi bật trong triển khai Phong trào thi đua, khâu đột phá và công tác Hội. Khâu đột phá “Tập trung xây dựng cơ sở Hội vững mạnh” được triển khai sâu rộng đến các cấp Hội. Chú trọng vào việc đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ Hội các cấp. Tất cả các cấp Hội đều đăng kí Phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” gắn với “Xây dựng người Phụ nữ Quảng Ngãi nghĩa tình, đoàn kết, có trí thức, năng động, sáng tạo, có tinh thần hợp tác cao, thân thiện, có ý thức bảo vệ môi trường”. Nhiều mô hình, hoạt động sáng tạo được triển khai như mô hình 03 cùng là “Cùng nghe phụ nữ nói, cùng nói phụ nữ hiểu, cùng làm cho phụ nữ làm theo”, “Tuyến đường cây phụ nữ”, “Tấm lưới xanh - Tử tế với Sa Kỳ”. Tổ chức Hội thi tuyên truyền về Bình đẳng giới cho các huyện miền núi trong tỉnh. Với nhiều sáng tạo trong hoạt động, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát động 14 nội dung thi đua năm 2024. Tập trung vào xây dựng cơ sở Hội vững mạnh, hưởng ứng các phong trào thi đua của Trung ương Hội và tỉnh, thực hiện các chương trình Mục tiêu quốc gia, đặc biệt là đẩy mạnh thực hiện có hiệu quả Dự án 8.
 
 
Dịp này, Trung ương Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đã tặng Cờ thi đua cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, tặng Bằng khen cho 28 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Hội năm 2023, 03 cá nhân đạt danh hiệu Phụ nữ tiêu biểu và 01 tập thể, 01 cá nhân có thành tích xuất sắc thực hiện phong trào chống rác thải nhựa giai đoạn 2018 - 2023. Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng Bằng khen cho 67 tập thể và 58 cá nhân có các thành tích trong công tác Hội năm 2023, phong trào chống rác thải nhựa, thực hiện Dự án 8, phối hợp, chỉ đạo thực hiện nguồn vốn ủy thác, đạt danh hiệu Phụ nữ tiêu biểu 2023./.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 25/12/2023/Thảo Linh, Phúc Hảo
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng