Tin tức

Trực báo công tác khoa giáo năm 2023

Thứ ba, 19/12/2023 - 21:13

Chiều nay 19/12, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực báo công tác khoa giáo năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị trực báo công tác khoa giáo năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. 
 
Năm 2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ngành trong Khối Khoa giáo, Ban Tuyên giáo, tuyên huấn các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc và các hội đoàn thể tỉnh đã tích cực tham mưu và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ trong lĩnh vực khoa giáo đã đề ra. Kịp thời tham mưu tổng kết các Nghị quyết, chỉ đạo của Đảng về công tác khoa giáo. Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Tỉnh ủy, Mặt trận, các đoàn thể tỉnh, các sở, ngành thuộc khối khoa giáo đã bám sát chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy và hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chủ động thực hiện có hiệu quả kế hoạch, chương trình công tác Khoa giáo trong năm.
 
Năm 2024, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng Ban Tuyên giáo các cấp, các sở ngành trong Khối Khoa giáo, các đoàn thể tập trung thực hiện và kiểm tra, giám sát, khảo sát việc thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kết luận, hướng dẫn của Trung ương về các lĩnh vực khoa giáo. Trọng tâm là Giáo dục và Đào tạo, Y tế, khoa học và công nghệ, môi trường và các vấn đề xã hội. Tham mưu cấp ủy chỉ đạo sơ, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Đảng về lĩnh vực khoa giáo theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Tổ chức tốt đợt bồi dưỡng, sinh hoạt lý luận chính trị hè 2024 và sinh hoạt đầu khóa cho giáo viên, học sinh, sinh viên có chất lượng. Khảo sát, nắm tình hình thực hiện chính sách phân luồng học sinh tham gia học nghề, công tác dạy nghề, phát triển nguồn nhân lực lao động có chất lượng tại các địa phương, đơn vị trong tỉnh./.
 
Bản tin Truyền hình PTQ 19h45 ngày 19/12/2023/Thục Uyên, Phúc Hảo
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng