Tin tức

Bí thư Huyện uỷ Tư Nghĩa đối thoại với cán bộ, hội viên phụ nữ năm 2023

Thứ sáu, 24/11/2023 - 20:25

Sáng nay 24/11, Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa Trần Quang Tòa đã đối thoại với các cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.

 

Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa Trần Quang Tòa đã đối thoại với các cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn.
 
Các cán bộ, hội viên phụ nữ kiến nghị những bất cập và việc thiếu vắc xin trong chương trình tiêm chủng mở rộng cho trẻ em dưới 05 tuổi. Các cán bộ không chuyên trách ở xã kiêm nhiệm các chức danh ở thôn, tổ dân phố theo Đề án 07 của Tỉnh ủy chưa được nhận phụ cấp. Tình trạng lừa đảo trên không gian mạng diễn ra với nhiều hình thức tinh vi, đa số người bị lừa là phụ nữ nên cơ quan chức năng cần có biện pháp xử lý. Việc chuyển đổi nghề nghiệp cho một số chị em trong độ tuổi lao động nằm trong diện thu hồi đất sản xuất gặp khó khăn. Cần tạo điều kiện cho chị em vay vốn tại các ngân hàng để phát triển kinh tế. Có chính sách hỗ trợ bảo hiểm y tế cho người đồng bào dân tộc thiểu số thôn 1 và thôn 2 của xã Nghĩa Thọ cũ sau khi sáp nhập vào xã Nghĩa Thắng.
 

Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa Trần Quang Tòa.
 
Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa Trần Quang Tòa tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của các cán bộ, hội viên phụ nữ, yêu cầu các phòng, ban chuyên môn của huyện sớm tham mưu giải quyết kiến nghị của các cán bộ, hội viên phụ nữ.

 
 
Bí thư Huyện ủy Tư Nghĩa đã trao tặng 10 suất quà cho 10 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, động viên các gia đình sớm vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 24/11/2023/Ngọc Phú
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng