Tin tức

Bàn kế hoạch truyền thông các sự kiện trong tháng 12/2023

Thứ năm, 16/11/2023 - 20:20

Sáng nay 16/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền đã chủ trì cuộc họp bàn kế hoạch truyền thông ba sự kiện quan trọng được tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trong tháng 12 tới.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền chủ trì cuộc họp bàn kế hoạch truyền thông ba sự kiện quan trọng được tỉnh Quảng Ngãi tổ chức trong tháng 12 tới. 
 
Ba sự kiện quan trọng là: Công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Ngãi thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050; Khởi công dự án đường Hoàng Sa - Dốc Sỏi và Lễ kỷ niệm 10 năm VSIP Quảng Ngãi - Trao Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư VSIP II Quảng Ngãi. Theo kế hoạch, các sự kiện này sẽ được tổ chức vào ngày 22 tháng 12 tới. Sở Thông tin và Truyền thông đã xây dựng các nhiệm vụ truyền thông. Các hoạt động chính: Tổ chức họp báo, phối hợp các cơ quan báo chí trung ương có hợp tác truyền thông với tỉnh thực hiện tin, bài viết, phóng sự tuyên truyền về sự kiện. Thực hiện các sản phẩm truyền thông về sự kiện. Ban hành công văn đề nghị các sở, ngành, địa phương của tỉnh tuyên truyền về sự kiện trên trang tin điện tử, các trang mạng xã hội, màn hình Led, hệ thống thông tin cơ sở. Các cơ quan báo chí như: Báo Quảng Ngãi, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi đã xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai các nội dung, nhiệm vụ tuyên truyền về các sự kiện quan trọng này. Riêng Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi sẽ tăng cường sản xuất các Trailer, tin, phóng sự liên quan về các sự kiện để phát sóng, đăng tải trên kênh PTQ và các nền tảng số. Đài cũng sẽ trực tiếp ba sự kiện này trên kênh PTQ và livestream trên fanpage Truyền hình Quảng Ngãi. Các cơ quan báo chí mong muốn được cung cấp các đầu mối để khai thác thông tin, phỏng vấn và lấy tư liệu, hình ảnh liên quan đến các sự kiện để đăng tải, phản ánh kịp thời, đầy đủ, chính xác.
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Phước Hiền giao Sở Thông tin và Truyền thông làm đầu mối cung cấp thông tin cho báo chí. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi, VSIP Quảng Ngãi, các huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh và TP. Quảng Ngãi tích cực phối hợp, cử người phát ngôn và chủ động cung cấp thông tin cho báo chí. Thông tin cung cấp phải chính xác, mang tính kế thừa, nhất quán. Hỗ trợ tối đa cho các cơ quan báo chí khi tác nghiệp. Các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền về các sự kiện này vào đầu tháng 12. Thông tin phải đảm bảo chính xác, chất lượng, có trọng tâm, trọng điểm. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn và mong các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, chia sẻ cùng với tỉnh Quảng Ngãi để ba sự kiện quan trọng của tỉnh được tổ chức thành công tốt đẹp.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 16/11/2023/Phi Khanh, Trường Thịnh
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng