Tin tức

Tọa đàm “Thanh niên khởi nghiệp tỉnh Quảng Ngãi” năm 2023

Thứ tư, 08/11/2023 - 21:13

Chiều nay 08/11, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phối hợp Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tổ chức Toạ đàm “Thanh niên khởi nghiệp tỉnh Quảng Ngãi” năm 2023 mang chủ đề “Tuổi trẻ Quảng Ngãi tiên phong chuyển đổi số trong xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.

 

Tọa đàm “Thanh niên khởi nghiệp tỉnh Quảng Ngãi” năm 2023.
 
Các tham luận về kinh nghiệm khởi nghiệp như: “Xây dựng hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Quảng Ngãi thời gian qua” của Sở Khoa học và Công nghệ, “Phát huy vai trò của Câu lạc bộ Khởi nghiệp trong đồng hành, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” của Câu lạc Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tỉnh. “Phát triển sản phẩm khởi nghiệp thông qua tài nguyên bản địa” của Hội Liên hiệp thanh niên huyện Sơn Hà. “Giải pháp xây dựng không gian và thúc đẩy các hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo” của Hội Liên hiệp thanh niên huyện Bình Sơn. “Khởi nghiệp từ mô hình nông nghiệp sạch” của Hội Liên hiệp thanh niên huyện Sơn Tịnh được chia sẻ tại buổi tọa đàm đã cho thấy sự nhạy bén, tinh thần đổi mới, dám nghĩ, dám làm để hướng đến thành công của thanh niên.
 
200 đoàn viên, thanh niên được các khách mời là những chuyên gia, doanh nhân chia sẻ kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm về sáng tạo khởi nghiệp. Giải đáp những thắc mắc, định hướng giải quyết những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp của đoàn viên, thanh niên. Giúp bổ sung kiến thức, kỹ năng hữu ích, truyền cảm hứng cho đoàn viên, thanh niên quyết tâm, tự tin khởi nghiệp, đưa phong trào khởi nghiệp của tuổi trẻ Quảng Ngãi ngày một phát triển và lan toả./.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 08/11/2023/Bình Minh, Lương Triều
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng