Tin tức

Trao giải cuộc thi đại sứ văn hóa đọc tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

Thứ sáu, 03/11/2023 - 12:20

Sáng nay, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổng kết, trao giải cho các cá nhân và tập thể tại cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.

 

Trao giải cuộc thi đại sứ văn hóa đọc tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.
 
Ban tổ chức cuộc thi đã trao 02 giải Nhất cho em Cao Trần Đăng Khoa, Trường THCS Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ và em Trần Nhật Trung, Trường THPT Quang Trung, huyện Sơn Hà. Trao 04 giải Nhì, 08 giải Ba và 44 giải khuyến khích. Ngoài ra, trao 05 giải tập thể cho đơn vị có nhiều thí sinh tham gia nhất, Trường THPT có nhiều thí sinh tham gia nhất, Trường THCS có nhiều thí sinh tham gia nhất và Trường Tiểu học có nhiều thí sinh tham gia nhất. Trao các giải phụ cá nhân cho thí sinh có video ấn tượng nhất và thí sinh có tác phẩm hội họa ấn tượng nhất.
 
Sau 02 tháng phát động, Ban tổ chức cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 đã nhận được gần 9.000 bài dự thi của 84 đơn vị, trường học trên toàn tỉnh. Ban Tổ chức thu hút sự tham gia và hưởng ứng tích cực của các em học sinh, sinh viên, đoàn viên, thanh thiếu niên, người cao tuổi, người khuyết tật và lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Cuộc thi được tổ chức với mục đích thúc đẩy manh phong trào đọc sách và hình thành thói quen, kỹ năng đọc sách cho các em học sinh trong tỉnh. Khuyến khích và lan tỏa niềm đam mê đọc sách, tinh thần học tập suốt đời trong cộng đồng./.
 
Bản tin Truyền hình PTQ 11h30 ngày 03/11/2023/Bình Minh, Ngọc Hoàng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng