Tin tức

Tịnh An cần nỗ lực hơn xây dựng xã lên phường vào cuối năm 2025

Thứ tư, 04/10/2023 - 20:10

Xã Tịnh An, TP. Quảng Ngãi cần nỗ lực, quyết tâm hơn nữa xây dựng xã lên phường vào năm 2025 theo chủ trương chung của TP.Quảng Ngãi. Mong muốn của Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tại cuộc tiếp xúc cử tri địa phương trong chiều nay 04/10.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh tiếp xúc cử tri tại xã Tịnh An.
 
Cử tri xã Tịnh An phản ánh, sau khi nâng cấp tuyến đường Trần Văn Trà (Quốc lộ 24B), hệ thống thoát nước dọc của tuyến đường này chưa đảm bảo cho việc thoát nước, nhất là trong mùa mưa. Đề nghị tỉnh, thành phố sớm quan tâm giải quyết để đảm bảo tiêu thoát nước, tránh ngập úng khi có mưa. Tiếp tục quan tâm nâng cấp các đoạn còn lại chưa thi công trên Quốc lộ 24B, nhất là đoạn quan thôn Long Bàn, xã Tịnh An để giao thông được an toàn, thông suốt. Cử tri thôn An Phú kiến nghị tỉnh chỉ đạo đơn vị quản lý công trình Đập dâng sông Trà Khúc tạo điều kiện cho bà con Nhân dân ở thôn An Phú được sử dụng cầu đập dâng sông Trà để đi lại trong mùa mưa. Cử tri đề nghị Điện lực Sơn Tịnh kiểm tra, di dời trụ điện, đường dây, để đảm bảo an toàn hệ thống điện đối với một số khu vực đường dây đi qua nhà dân, có khả năng gây mất an toàn lưới điện.
 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đánh giá cao các ý kiến, phản ánh, kiến nghị của cử tri xã Tịnh An và bày tỏ mong muốn bà con cử tri tiếp tục đồng hành, sát cánh cùng chính quyền triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu còn lại trong năm 2023, tạo nền tảng, tạo đà để địa phương hoàn thành tất cả các chỉ tiêu nhiệm kỳ 2020- 2025. Cần nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để đủ điều kiện lên phường vào năm 2025 theo chủ trương chung của TP. Quảng Ngãi.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh trả lời cụ thể các kiến nghị của cử tri, chỉ đạo các sở, ngành chức năng của tỉnh và UBND thành phố Quảng Ngãi tiếp thu, giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền. Đối với các ý kiến vượt thẩm quyền, tổ đại biểu ghi nhận, tổng hợp đầy đủ để gửi đến các cơ quan, tổ chức, đơn vị có liên quan để kịp thời phản hồi, giải quyết cho người dân trong thời gian đến./.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 04/10/2023/Tăng Thư, Mỹ An
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng