Tin tức

Hội thi Chủ tịch Hội cựu chiến binh cơ sở giỏi lần thứ III, năm 2023

Thứ hai, 11/09/2023 - 12:30

Sáng nay 11/9, Hội Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức Khai mạc Hội thi Chủ tịch Hội cựu chiến binh cơ sở giỏi lần thứ III, năm 2023. Dự khai mạc Hội thi có Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Hà Thị Anh Thư cùng một số sở, ban ngành.

 

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức Khai mạc Hội thi Chủ tịch Hội cựu chiến binh cơ sở giỏi lần thứ III, năm 2023. 
 
Hội thi được tổ chức ở cấp huyện vào tháng 6/20223, các địa phương đã chọn ra 42 Chủ tịch, Chi Hội trưởng thuộc 14 đội tham gia Hội thi Chủ tịch Hội Cựu chiến binh cơ sở giỏi lần thứ 3. Tại Hội thi, các đội trải qua các phần thi tự giới thiệu về bản thân và đơn vị, kiến thức và năng khiếu. Qua từng nội dung thi các đội đã thể hiện được những nét nổi bật của cấp Hội Cựu chiến binh mình gắn với các nhiệm vụ hoạt động của Hội trong việc tham gia cùng chính quyền địa phương phát triển kinh tế. Những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước, các Nghị quyết, Chương trình, mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh Quảng Ngãi trong giai đoạn hiện nay.
 
 
Hội thi không chỉ với mục đích nâng cao kiến thức, nắm chắc các Nghị quyết của Đảng, pháp lệnh của Quốc hội, các Nghị định của Chính phủ và Điều lệ hội Cựu chiến binh Việt Nam cho cán bộ Chủ tịch hội Cựu chiến binh cấp cơ sở mà còn là dịp để đội ngũ Cán bộ Chủ tịch Hội có điều kiện trao đổi, học tập kinh nghiệm. Qua đó, phát huy vai trò tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo, nâng cao khả năng tổ chức xây dựng và hoạt động của hội viên Cựu chiến binh ở từng thôn, tổ dân phố, góp phần cùng các cấp phát triển tế, xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tại địa phương./.
 
Bản tin Truyền hình PTQ 11h30 ngày 11/9/2023/Thu Thảo, Lương Triều
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng