Tin tức

Chung kết và trao giải Hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023

Thứ năm, 31/08/2023 - 12:20

Tối qua 30/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức chung kết Hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.

 

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức chung kết Hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023. 
 
Hội thi hướng dẫn viên du lịch giỏi tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 được phát động và truyền thông rộng rãi hơn 03 tháng qua. Gần 50 thí sinh chuyên và không chuyên đã đăng kí tham gia và trải qua vòng sơ loại với hình thức online và vòng loại. Ban Tổ chức đã lựa chọn được 10 thí sinh xuất sắc nhất để tranh tài ở vòng chung kết. Hội thi là sân chơi lành mạnh để hướng dẫn viên du lịch giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và rèn luyện kĩ năng, chuyên môn nghiệp vụ. Tạo cơ hội cho học sinh, sinh viên, người có đam mê du lịch tham gia thử sức với nghề hướng dẫn du lịch. Mỗi thí sinh là một đại sứ du lịch của quê hương giới thiệu, lan tỏa hình ảnh Quảng Ngãi đến với đông đảo bạn bè trong và ngoài tỉnh.
 
Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba cho các thí sinh. Giải Nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Bảo Sơn thuộc nhóm Hướng dẫn viên nội địa, quốc tế và Đặng Thị Hiền, thuộc nhóm Hướng dẫn viên tại điểm, tiềm năng. Các thí sinh đã thể hiện được bầu nhiệt huyết, năng lượng tích cực, lan tỏa hình ảnh đẹp của quê hương đến với du khách, góp phần xây dựng, phát triển du lịch tỉnh Quảng Ngãi./.
 
Bản tin Truyền hình PTQ 11h30 ngày 31/8/2023/ Minh Hiền, Duy Hưng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng