Tin tức

Không khí trước thềm lễ khai mạc World Cup Nữ 2023

Thứ năm, 20/07/2023 - 14:03

Những trái tim cháy bỏng đam mê bóng đá trên khắp thế giới đều đang hướng về sân vận động Eden Park, thành phố Auckland, New Zealand nơi sắp diễn ra Lễ khai mạc World Cup Nữ 2023. Đến Auckland những ngày này, sẽ cảm nhận được những cảm xúc rất đong đầy, cùng những màu sắc, những bầu không khí vô cùng sôi động mà các CĐV cuồng nhiệt mang lại, dù rằng thời tiết hôm nay tại Auckland đang mưa lớn.


Không khí trước thềm lễ khai mạc World Cup Nữ 2023
 
Mặc dù vào sáng sớm nay trước khi diễn ra sự kiện đã xảy ra một vụ xả súng tại một công trường xây dựng ở Auckland. Phía cảnh sát cho biết, có 2 người và kẻ xả súng đã thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương. Vụ xả súng xảy ra tại một trong những con phố đông đúc ở trung tâm thành phố này, ngay gần nơi  đóng quân của đội tuyển Mỹ và đội tuyển Philippines, cách khách sạn đóng quân của đội tuyển Việt Nam chừng 500 mét. Phát ngôn viên các đội này nói rằng họ an toàn và vẫn duy trì các hoạt động như kế hoạch.

Và điều này dường như cũng không thể cản trở dòng người đông đúc đổ về sân Eden Park.

Các cổ động viên trong màu áo của đội tuyển yêu thích …Hò reo, ca hát .. giương cao ngọn cờ.

Sự cuồng nhiệt với đa dạng văn hóa cổ vũ đã mang đến những gam màu thú vị, sôi nổi cho đất nước New Zealand.

Theo ước tính của FIFA, sẽ có hơn 100.000 người hâm mộ có mặt ở Auckland để tham gia vào các hoạt động của ngày khai mạc của giải đấu World Cup nữ 2023./.

 
Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng