Tin tức

Cho ý kiến dừng các dự án không có trong danh mục đầu tư công giai đoạn 2021 - 2025

Thứ ba, 27/06/2023 - 23:22

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh họp cho ý kiến một số nội dung liên quan đến việc dừng thực hiện các dự án không có trong danh mục kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì cuộc họp cho ý kiến một số nội dung liên quan đến việc dừng thực hiện các dự án không có trong danh mục kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025.
 
Trên cơ sở đề xuất của Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh, Sở Kế hoạch và Đầu tư tham mưu UBND tỉnh xem xét việc dừng thực hiện đối với 08 dự án không có trong danh mục kế hoạch đầu tư công trung hạn, giai đoạn 2021 - 2025 gồm Khoa Ung bứu Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm thông tin triển lãm tỉnh Quảng Ngãi, Tuyến ống cấp nước đến ngoài hàng rào dự án Khu đô thị mới Phú Mỹ, Nâng cấp Bệnh viện đa khoa tỉnh lên hạng 1, Bảo tàng lịch sử Hoàng Sa, Trường Sa tại đảo Lý Sơn, Bảo tồn và phát huy giá trị Khu di tích Trường Luỹ Quảng Ngãi, Xây dựng và nâng cấp hệ thống xử lý nước thải y tế Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, Đền thờ Bác Hồ, Bác Đồng và cụ Huỳnh Thúc kháng trên núi Thiên Ấn. Riêng 02 dự án Công viên tỉnh và Khu liên hợp Thể dục thể thao tỉnh đã được UBND tỉnh cho chủ trương chấm dứt thực hiện và thanh quyết toán dự án.
 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh hoan nghênh Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh và Sở Kế hoạch và Đầu tư đã rà soát các dự án tồn tại nhiều năm qua. Tuy nhiên việc chuẩn bị nội dung đề xuất dừng thực hiện các dự án chưa rõ ràng, đầy đủ và chưa cụ thể cho từng dự án. Chủ tịch UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư rà soát cụ thể đối với từng dự án, trong đó phải báo cáo rõ các dự án do cấp nào cấp chủ trương đầu tư và kết quả thực hiện dự án đến thời điểm này. Trên cơ sở đó, đề xuất cho từng dự án cụ thể những nội dung nào cần phải thu hồi tạm ứng, dự án nào cần phải thanh toán cho các đơn vị có liên quan theo đúng quy định của pháp luật./.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 27/6/2023/Tăng Thư, Mỹ An
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng