Tin tức

Khai mạc phiên chợ nông sản năm 2023

Thứ tư, 21/06/2023 - 14:18

Ngày 21/6 tại Hà Nội, Phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền với chủ đề Tuần lễ quảng bá trà và các sản phẩm trái cây nhiệt đới do Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp - Bộ NN&PTNT phối hợp với các địa phương tổ chức đã chính thức khai mạc tại Khu Hội chợ triển lãm, Giao dịch kinh tế và Thương mại, số 489 đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.


Khai mạc phiên chợ nông sản năm 2023
 
Phiên chợ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác tác xã nông nghiệp giới thiệu tới người tiêu dùng Hà Nội và Vùng lân cận những mặt hàng nông lâm thủy sản là đặc sản, sản phẩm chủ lực của các địa phương trong cả nước, đồng thời tạo cầu nối giữa các nhà sản xuất với các đơn vị bao tiêu sản phẩm, các siêu thị, hệ thống phân phối, cửa hàng bán lẻ theo chuỗi giá trị nông sản. Từ đó giúp củng cố và mở rộng thị trường tiêu thụ nhiều hơn vào thị trường trong nước với phương châm vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”, nhất là trong bối cảnh kinh tế trong nước và thế giới năm 2023 và các năm tiếp theo dự báo có nhiều khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.

Với quy mô trên 60 gian hàng của các hợp tác xã, doanh nghiệp, hội nông dân đến từ các tỉnh thành  đã mang đến Phiên chợ nhiều mặt hàng nông đặc sản nổi tiếng gắn với các vùng địa lý. Điểm nhấn tại Phiên chợ là hoạt động livestream bán nông đặc sản qua TikTok và các nền tảng mạng xã hội lần đầu tiên được tổ chức ngay tại Phiên chợ./.

 
Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng