Tin tức

Họp báo quý II năm 2023

Thứ ba, 20/06/2023 - 21:28

Chiều nay 20/6, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì buổi họp báo quý II năm 2023 để thông tin về một số vấn đề báo chí quan tâm, đặt vấn đề trong thời gian qua.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì buổi họp báo quý II năm 2023 để thông tin về một số vấn đề báo chí quan tâm, đặt vấn đề trong thời gian qua. 
 
Tại buổi họp báo, các phóng viên đã đặt vấn đề về việc người dân lấn chiếm kinh doanh trái phép tại bãi biển Mỹ Khê, TP. Quảng Ngãi. Kết quả thanh tra việc tách thửa, chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại đảo Ngọc, xã Tịnh An, TP. Quảng Ngãi. Việc đấu giá nhà công sản. Việc chậm trễ trong thi công một số dự án giao thông trên địa bàn TP. Quảng Ngãi. Những vấn đề xung quanh việc thi công dự án đường cao tốc Bắc - Nam, phía Đông, đoạn qua tỉnh Quảng Ngãi. Các phóng viên cũng đề nghị lãnh đạo UBND TP. Quảng Ngãi cung cấp thông tin kịp thời về những vấn đề báo chí quan tâm.
 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh và lãnh đạo UBND TP. Quảng Ngãi đã trả lời các vấn đề phóng viên báo chí đặt ra tại buổi họp báo. Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí trong quá trình điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh. Mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành trong thời gian tới nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các sở, ban ngành và lãnh đạo các địa phương chủ động cung cấp, trao đổi thông tin trong phạm vi chức năng của mình để các cơ quan báo chí thông tin nhanh chóng, kịp thời, chính xác, góp phần vào sự phát triển của tỉnh./.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 20/6/2023/Minh Hiền, Duy Hưng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng