Tin tức

Hơn 2.000 vận động viên tranh tài ở giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BRS năm 2023

Chủ nhật, 07/05/2023 - 16:40

Sau lễ khai mạc tối qua, rạng sáng nay 07.05, tại Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, hơn 2.000 vận động viên đã tham gia thi đấu các cự ly ở giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BSR 2023.


Hơn 2.000 vận động viên tranh tài ở giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BRS năm 2023
 
Tất cả các cự ly của giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BSR 2023 gồm 5, 10 và 21km đều xuất phát và về đích tại khu vực Quảng trường đường Phạm Văn Đồng, TP. Quảng Ngãi. Mỗi cự ly xuất phát cách nhau 30 phút. Trong đó, cự ly 21 km xuất phát đầu tiên vào lúc 4h sáng nay. Các vận động viên đã chạy qua cầu Trà Khúc 1, cây cầu gần 60 năm tuổi bắc qua sông Trà Khúc. Sau đó theo đường Hoàng Sa chạy dọc bờ bắc sông Trà để ngắm nhìn vẻ đẹp của dòng sông, nhịp sống của những người dân làm nghề chài lưới và toàn cảnh thành phố Quảng Ngãi.

Giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BSR 2023 do UBND tỉnh phối hợp cùng Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn BSR tổ chức. Tuy là lần đầu tiên ra mắt nhưng giải đã thu hút 2.000 vận động viên đăng ký tham dự chỉ trong vòng 1 tuần từ khi công bố. Giải thu hút các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và vận động viên phong trào. Quảng Ngãi Marathon - Cup BSR 2023 chia làm 2 nội dung, gồm thi đấu cá nhân và theo đơn vị. Tham gia theo đơn vị là các vận động viên thuộc các huyện, thị xã, thành phố. Giải còn còn có sự xuất hiện của hạng mục Đồng đội, nơi tinh thần tập thể được gắn kết.

Giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BSR 2023 không chỉ là cơ hội để mỗi người khám phá một phiên bản tốt hơn của chính mình, mà đó còn là sự bùng nổ của nhiều cung bậc cảm xúc khi các vận động viên được tranh tài trên chính mảnh đất quê nhà.

 

Giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BSR 2023 là cơ hội để mỗi người khám phá một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Vận động viên LÝ NHÂN TÍN-Câu lạc bộ Bình Dương Running, giải Nhất chung cuộc Nam cự ly 21km, chia sẻ:Rất vui mừng và tự hào vì Quảng Ngãi là quê nội của mình. Lần đầu tiên về tham gia giải chạy ở tỉnh Quảng Ngãi nên rất cố gắng để chiến thắng ở cuộc thi hôm nay.

Vận động viên PHẠM THỊ BÌNH-Giải Nhất chung cuộc Nữ cự ly 21km, bộc bạch: Lần đầu tiên tham gia một giải lớn nhất ở Quảng Ngãi tổ chức, cảm thấy vui và hạnh phúc, lan tỏa cho mọi người tham gia tập luyện và chạy bộ không thể thiếu trong cuộc sống, mang lại sức khỏe cho mọi người.

Không chỉ các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên, Quảng Ngãi Marathon - Cup BSR 2023 còn thu hút đông đảo các vận động viên phong trào. Nhiều gia đình đăng kí tham gia thi đấu cả nhà. Rất nhiều vận động viên nhí cũng đã hoàn thành cự ly thi đấu của mình.

Bé PHAN THIÊN HẢI-Vận động viên 11 tuổi, TP. Quảng Ngãi, nói:Hôm nay con tham dự cự ly 5km và về đích, con rất là vui.

Giải Quảng Ngãi Marathon - Cup BSR 2023 là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn. Rất đông lãnh đạo, nhân viên của Công ty tham gia chạy hưởng ứng phong trào. Các vận động viên đã có được những trải nghiệm tuyệt vời với các cung đường của Quảng Ngãi cũng như tận hưởng được những khoảnh khắc ý nghĩa, vui vẻ cùng đồng nghiệp, bạn bè và người thân trong gia đình.

Anh ĐOÀN NGỌC QUANG-Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn, nói: Mình muốn tham gia vô phong trào của Công ty, cả gia đình tham gia vào sự kiện của tỉnh và công ty. Cả gia đình mình rất vui khi tham gia sự kiện này.

 

BTC trao giải cho các VĐV đạt thành tích xuất sắc.

Các vận động viên tham dự giải Marathon tỉnh Quảng Ngãi - Cup BSR 2023 đã lần lượt về đích. Thời tiết nắng nóng nhưng không ngăn cản được tinh thần thi đấu hết mình của các vận động viên. Nhiều cung bậc cảm xúc nhưng chung một niềm vui được rèn luyện sức khỏe, được khám phá bản thân và hòa mình vào một sự kiện thể thao lớn của cả tỉnh.
 
Bản tin truyền hình PTQ 19h30 ngày 07.05/Minh Hiền, Duy Hưng, Ngọc Điệp
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng