Tin tức

Thành phố Quảng Ngãi vô địch giải Bóng chuyền nữ bãi biển tỉnh Quảng Ngãi mở rộng 2023

Thứ bảy, 29/04/2023 - 21:28

Đội bóng chuyền bãi biển nữ thành phố Quảng Ngãi đoạt chức vô địch giải Bóng chuyền nữ bãi biển tỉnh Quảng Ngãi mở rộng 2023. Sáng nay (29/04), tại thắng cảnh Hang Câu, huyện Lý Sơn đã diễn ra trận chung kết và Lễ bế mạc, trao giải.

 

Thành phố Quảng Ngãi vô địch giải Bóng chuyền nữ bãi biển tỉnh Quảng Ngãi mở rộng 2023 

Giải Bóng chuyền nữ bãi biển tỉnh Quảng Ngãi mở rộng năm 2023 nằm trong chuỗi sự kiện Tuần lễ Du lịch biển, đảo tỉnh Quảng Ngãi năm 2023. Đây là sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá du lịch biển, đảo, thu hút khách du lịch đến với Quảng Ngãi. Giải được tổ chức tại thắng cảnh Hang Câu từ ngày 26/4 - 29/4, với sự tham gia của 10 đoàn vận động viên. Trong đó có 07 đoàn đến từ các huyện, thành phố của tỉnh Quảng Ngãi và 03 đoàn đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Cần Thơ và thành phố Đà Nẵng. Qua 04 ngày tranh tài, với 16 trận đấu hấp dẫn, kịch tính, sôi nổi, các vận động viên đã mang đến những pha bóng đẹp, thu hút đông đảo người xem, góp phần cho sự thành công của giải đấu.
 

 Kết quả đội bóng chuyền bãi biển nữ thành phố Quảng Ngãi đoạt chức vô địch. Huyện Lý Sơn đoạt giải Nhì. Giải Ba thuộc về đội Thành phố Hồ Chí Minh. Vận động viên Nguyễn Thị Anh Thư của đội thành phố Quảng Ngãi đạt giải vận động viên xuất sắc. Ban Tổ chức cũng trao giải duyên dáng cho vận động viên Nguyễn Thị Cẩm Tiên của đội Thành phố Hồ Chí Minh.
 
Thời sự truyền hình PTQ 19h45 ngày 29/04/2023. Thảo Linh, Duy Hưng

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng