Tin tức

Trao giải hội thi tuyên truyền giới thiệu sách năm 2023

Thứ sáu, 14/04/2023 - 12:15

Tối qua 13/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách năm 2023.

 

Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Tuyên truyền giới thiệu sách năm 2023.
 
11 đơn vị đến từ các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh đã thể hiện phần thi sinh động, chọn giới thiệu những cuốn sách hay về những câu chuyện lịch sử, anh hùng liệt sĩ bảo vệ quê hương, những câu chuyện về biển, đảo và về văn hóa của đồng bào dân tộc thiểu số. Qua đó, góp phần vun đắp tình yêu quê hương đất nước, lan toả những giá trị văn hóa truyền thống, khơi dậy niềm đam mê và thúc đẩy phong trào đọc sách trong cộng đồng.
 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải A cho huyện Sơn Tịnh và Tư Nghĩa. Trao 4 giải B cho các huyện Mộ Đức,Trà Bồng, Bình Sơn và Thị xã Đức Phổ. Trao 5 giải C cho các huyện Nghĩa Hành, Minh Long, Sơn Hà, Sơn Tây và Thành phố Quảng Ngãi. Ban Tổ chức cũng trao giải “Giới thiệu đội hình ấn tượng nhất”, giải “Đoàn có phần thi Tuyên truyền giới thiệu sách hay nhất” và giải “Đoàn thể hiện phần thi văn nghệ hay nhất”./.
 
Bản tin Truyền hình PTQ 11h30 ngày 14/4/2023/Bình Minh, Ngọc Hoàng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng