Tin tức

Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023

Thứ ba, 11/04/2023 - 12:08

Sáng nay 11/4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Ngãi Đặng Ngọc Huy đã dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023 của tỉnh với chủ đề “Quảng Ngãi đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng văn hóa, con người để đáp ứng yêu cầu đổi mới, hội nhập và phát triển bền vững”. Hội nghị do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức.

 

Hội nghị học tập, quán triệt chuyên đề năm 2023
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy nhấn mạnh, học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh về văn hóa, con người và xây dựng nền văn hóa mới, con người mới là việc làm hết sức cần thiết, thường xuyên. Xây dựng văn hóa, con người không chỉ là trách nhiệm của một tổ chức, một đơn vị hay một cá nhân mà phải là cả hệ thống chính trị. Phát huy những kết quả đã đạt được, thông qua hội nghị này, các đại biểu cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu, lắng nghe để tiếp thu đầy đủ nội dung chuyên đề, nắm vững tư tưởng, quan điểm của Chủ tịch Hồ Chí Minh về xây dựng nền văn hóa mới, con người mới. Nắm vững các mục tiêu, quan điểm và những giải pháp lớn, cơ bản của Trung ương và của Tỉnh ủy về xây dựng văn hóa, con người trong giai đoạn hiện nay. 
 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đặng Ngọc Huy đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tập trung triển khai đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, hội viên và Nhân dân. Đưa nội dung làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người Quảng Ngãi trong xây dựng quê hương, đất nước vào chương trình công tác hàng năm của từng ngành, từng cấp, gắn với việc sinh hoạt chi bộ và thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao. Tập trung giải quyết có hiệu quả những vấn đề tồn đọng, vướng mắc để xây dựng, phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người ở địa phương, cơ quan, đơn vị và ngay cả tại gia đình./.
 
Bản tin Truyền hình PTQ 11h30 ngày 11/4/2023/Thục Uyên, Duy Hưng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng