Tin tức

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì họp báo quý I/2023

Thứ sáu, 07/04/2023 - 20:39

Chiều nay 7/4, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì họp báo quý I/2023 để thông tin về tình hình kinh tế, xã hội 03 tháng đầu năm và trả lời những vấn đề báo chí, dư luận quan tâm.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh chủ trì họp báo quý I/2023 để thông tin về tình hình kinh tế, xã hội 03 tháng đầu năm và trả lời những vấn đề báo chí, dư luận quan tâm.  
 
Văn phòng UBND tỉnh đã thông tin về kinh tế - xã hội 03 tháng đầu năm 2023 của Quảng Ngãi. Tốc độ tăng trưởng ngành nông, lâm, thuỷ sản và ngành dịch vụ đều tăng. Thu ngân sách của tỉnh đạt khá cao với hơn 7.200 tỷ đồng. Tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công trong quý I/2023 ước đạt hơn 885 tỷ đồng, đứng vị trí thứ 27 của các tỉnh, thành phố. Đặc biệt, ngày 28/02, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Điều chỉnh tổng thể Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi đến năm 2045. Hội đồng thẩm định Quy hoạch tỉnh đã họp và cho ý kiến về Quy hoạch tỉnh Quảng Ngãi thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Tổ chức Lễ công bố và đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt Văn hoá Sa Huỳnh.
 
Các phóng viên đã đặt câu hỏi liên quan về lĩnh vực đầu tư xây dựng, hạ tầng giao thông, y tế và các dự án trọng điểm đang triển khai ở Quảng Ngãi. Trong đó có nội dung về lựa chọn nhà đầu tư, nhất là các dự án khu dân cư, khu đô thị. Việc khan hiếm cát và cấp phép các mỏ cát ở Quảng Ngãi. Lấn chiếm, xây dựng trái phép ở khu vực Ba Làng An, huyện Bình Sơn. Việc quản lý và công tác trùng tu, duy tu, bảo dưỡng các khu di tích văn hoá trên địa bàn tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh
 
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh đã trực tiếp trả lời các vấn đề mà phóng viên quan tâm và chỉ đạo các sở, ngành, địa phương cung cấp thông tin cụ thể từng vấn đề mà phóng viên đề cập. Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan thông tấn báo chí trong quá trình điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo tỉnh. Mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành trong thời gian tới để góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của Quảng Ngãi. Đề nghị các sở, ban, ngành và lãnh đạo các địa phương cung cấp, trao đổi thông tin kịp thời, chính xác trong phạm vi chức năng của mình để các cơ quan báo chí thông tin nhanh chóng, kịp thời, chính xác./.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 7/4/2023/Thảo Linh, Duy Hưng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng