Tin tức

Ấn tượng liên hoan tiếng hát thanh niên, công nhân, dân tộc, tôn giáo tỉnh năm 2023

Thứ sáu, 24/03/2023 - 20:11

Tối qua 23/3, tại Trung tâm Hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng, Tỉnh đoàn phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi tổ chức Liên hoan tiếng hát thanh niên, công nhân, dân tộc và tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi năm 2023.

 

 
Hát múa “Nhớ mùa thu năm ấy” của đơn vị huyện Đoàn Ba Tơ. Tiết mục đạt giải nhất tại Liên hoan tiếng hát thanh niên, công nhân, dân tộc, tôn giáo năm 2023. Đầu tư, dàn dựng công phu, tiết mục dự thi của đơn vị Ba Tơ đã để lại nhiều ấn tượng tại liên hoan.
 

Anh Hà Ngọc Lâm, Huyện đoàn Ba Tơ, Quảng Ngãi
 
Anh Hà Ngọc Lâm, Huyện đoàn Ba Tơ nói: Chúng tôi đã tập đi tập lại rất nhiều lần và tập từ rất lâu để mang đến đây. Diễn viên các em đã rất hăng say và nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi rất vui khi được giải nhất. Đây có thể nói là món quà của huyện đoàn Ba Tơ dâng lên nhân ngày thành lập Đoàn và chúc mừng tất cả đoàn viên thanh niên.

 
 
Liên hoan tiếng hát thanh niên, công nhân, dân tộc và tôn giáo tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 được tổ chức với chủ đề “Tuyên truyền ca khúc cách mạng - Khát vọng cống hiến, lẽ sống thanh niên”. Đã có 15 tiết mục tham gia đến từ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc trong toàn tỉnh. Mỗi tiết mục mang đến cho người xem một thông điệp riêng, một câu chuyện riêng, nhưng nêu bật chủ đề tình yêu quê hương, đất nước của tuổi trẻ. Năm nay, Liên hoan được Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi truyền hình trực tiếp cũng đã tạo thêm phấn khởi cho các đơn vị tham gia liên hoan.

 

Chị Nguyễn Thị Hồng Vy, Huyện đoàn Nghĩa Hành, Quảng Ngãi
 
Chị Nguyễn Thị Hồng Vy, Huyện đoàn Nghĩa Hành cho biết: Phải nói là năm nay liên hoan rất sôi động. Tiết mục nhiều hơn, đơn vị tham gia nhiều hơn, Tiết mục nào cũng hay cũng ấn tượng. Đặc biệt năm nay có truyền hình trực tiếp nên khi có thông báo anh em trong đoàn ai cũng háo hức cố gắng luyện.
 
Chương trình được tổ chức nhằm tạo môi trường giao lưu văn hóa, nghệ thuật lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, hội viên thanh niên, công nhân, dân tộc thiểu số và thanh niên tôn giáo toàn tỉnh. Từ đó phát hiện, bồi dưỡng đoàn viên, thanh niên có năng khiếu nghệ thuật tiếp tục phát triển.

 

Anh Lê Văn Vin, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi
 
Anh Lê Văn Vin, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi nói: Tôi đánh giá rất cao các tiết mục từ các đơn vị đã có sự đầu tư công phu, chất lượng các ca sĩ, diễn viên, qua đó các bạn cũng tạo nên nét đẹp riêng của từng đối tượng là thanh niên, dân tộc thiểu số, thanh niên tín đồ tôn giáo, thanh niên là công nhân, qua đó tạo nên bầu không khí rất hào khí của tháng 3.

 

Kết thúc Liên hoan tiếng hát thanh niên, công nhân, dân tộc và tôn giáo năm 2023, Ban Tổ chức đã trao Giải nhất cho đơn vị huyện đoàn Ba Tơ, 2 giải Nhì cho Huyện đoàn Tư Nghĩa và Thành đoàn Quảng Ngãi, 3 giải Ba và 9 giải Khuyến khích. Liên hoan tiếng hát thanh niên, công nhân, dân tộc và tôn giáo được tổ chức hằng năm. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và các tổ chức chính trị xã hội trong tỉnh đối với thanh niên, công nhân, dân tộc và tôn giáo./.
 
Thời sự Truyền hình PTQ 19h45 ngày 24/3/2023/Thu Thảo, Lương Triều
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng