Tin tức

Gặp mặt doanh nghiệp, nhà đầu tư đầu xuân Quý Mão 2023

Thứ tư, 01/02/2023 - 21:30

Chiều nay 01/02, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đến dự và phát biểu buổi gặp mặt doanh nghiệp, nhà đầu tư do Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức. Đến dự có Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Cao Phúc, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Võ Thanh An, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Ngô Văn Trọng, lãnh đạo các sở, ngành và các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh dự và phát biểu tại buổi gặp mặt doanh nghiệp, nhà đầu tư do Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức
 
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh nhấn mạnh, năm 2022 là một năm thành công của Quảng Ngãi trên tất cả các lĩnh vực. Để có được thành công đó, cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh nói chung và KKT Dung Quất và các KCN nói riêng đóng góp rất quan trọng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư đối với sự phát triển tỉnh Quảng Ngãi.  Mong muốn các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiếp tục nỗ lực để đạt kết quả sản xuất, kinh doanh tốt hơn trong thời gian tới, giúp tỉnh Quảng Ngãi ngày càng vững mạnh, giàu đẹp, phồn vinh, nhân dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Chủ tịch UBND tỉnh cam kết, các cấp chính quyền sẽ đồng hành, hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp, nhà đầu tư hoạt động trên địa bàn tỉnh.
 

Ông Hà Hoàng Việt Phương, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi 
 
Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương đã thông tin đến các doanh nghiệp, nhà đầu tư về kết quả hoạt động sản xuất - kinh doanh các doanh nghiệp, nhà đầu tư ở Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi trong năm 2022. Các chỉ tiêu về giá trị sản xuất công nghiệp, kim ngạch xuất khẩu nộp ngân sách nhà nước đều vượt kế hoạch và tăng cao so với năm ngoái. Đến nay trên địa bàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi có 249 dự án đang hoạt động, giải quyết việc làm 65.000 lao động. Trong năm 2023, có khoảng 10 dự án mới sẽ đi vào hoạt động sản xuất kinh doanh và số lao động các doanh nghiệp cần tuyển khoảng 15.000 người. Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi Hà Hoàng Việt Phương kì vọng, năm 2023, các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực, sáng tạo, linh hoạt trong xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh vượt qua mọi khó khăn, thử thách để phát triển bền vững.

 
 
Dịp này, Ban Quản lý Khu Kinh tế Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh kí kết quy chế phối hợp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh ổn định và phát triển.

 
 
Tại Hội nghị, các doanh nghiệp, nhà đầu tư đã được nghe các chuyên gia kinh tế của Trường Đại học Fulbright Việt Nam trao đổi hai chuyên đề về thách thức kinh tế vĩ mô Việt Nam trong năm 2023 và rủi ro từ chính sách pháp luật đối với doanh nghiệp nhằm cung cấp thông tin để doanh nghiệp có cách thích ứng phù hợp, giảm bớt rủi ro trong sản xuất kinh doanh./.        
 
Thời sự PTQ tối ngày 01/02/2023/Tăng Thư, Mỹ An
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng