Tin tức

Khai mạc vườn hoa Ba Tơ xuân Quý Mão 2023

Thứ tư, 18/01/2023 - 16:25

Sáng nay 18/01, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã dự Lễ khai mạc trưng bày hoa, cây cảnh Xuân Quý Mão - 2023 tại Vườn hoa Ba Tơ, Tp. Quảng Ngãi. Tham dự lễ còn có Bí thư Thành ủy Ngô Văn Trọng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Tấn Đức cùng lãnh đạo Tp. Quảng Ngãi.

 

Khai mạc vườn hoa Ba Tơ xuân Quý Mão 2023
 
Đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, UBND thành phố Quảng Ngãi tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, tạo nhiều điểm vui chơi, giải trí thiết thực phục vụ Nhân dân đón Tết. Trong đó, vườn hoa Ba Tơ là điểm nhấn được trang trí với rất nhiều hoa tươi để người dân đến vui Xuân, đón Tết.
 
 
Vườn hoa Ba Tơ năm nay được trang trí 02 đại cảnh chính với 07 tiểu cảnh và 08 tiểu cảnh phụ được phân bổ tại 02 khu vực trung tâm. Mỗi tiểu cảnh thể hiện những nét đẹp truyền thống của người dân Quảng Ngãi trong quá trình bảo vệ xây dựng quê hương, những ước mơ tươi sáng trong tương lai. Tại khu vực trung tâm với hình ảnh tiêu biểu linh vật một chú mèo thần tài ngộ nghĩnh trong dân gian tượng trưng cho phúc khí, thu hút nhiều tài lộc, may mắn, ngụ ý mang nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống, công việc và gia đình.

 
 
Vườn hoa Ba Tơ, điểm check-in mỗi dịp Tết đến đã làm đẹp hơn cảnh quan khu vực thành phố, góp phần nâng cao niềm tự hào của Nhân dân về hình ảnh quê hương Quảng Ngãi, về thành phố Quảng Ngãi, đô thị bên Sông Trà đang trên đà phát triển để xứng tầm là đô thị trung tâm của tỉnh./.
 
Thời sự PTQ trưa ngày 18/01/2023/Minh Hiền, Duy Hưng
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng