Tin tức

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi trao 90 suất quà Tết yêu thương năm 2023

Chủ nhật, 15/01/2023 - 07:06

Từ nguồn hỗ trợ của những cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và đóng góp của cán bộ, viên chức cơ quan, ngày 14/1, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục trao 90 suất quà Tết Yêu Thương tại 3 địa phương trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

 

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi trao 90 suất quà Tết yêu thương năm 2023.
 
90 suất quà Tết Yêu Thương đã được trao tận tay cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hành Trung, xã Hành Đức, huyện Nghĩa Hành và xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, gồm tiền mặt và một thùng bánh Biscafun Xuân.
 

 
Mỗi phần quà nhỏ góp thêm sắc Xuân cho mỗi gia đình. Đây là tình cảm san sẻ yêu thương, chăm lo Tết cho người nghèo, đồng hành cùng Chương trình Tết Yêu Thương của Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn, Nhà máy bánh kẹo Biscafun và những khán giả hảo tâm đã đóng góp quà Tết trong những ngày qua.

 

 
Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi đã ghi nhận sự phối hợp của chính quyền địa phương, cảm ơn các cá nhân đơn vị tài trợ đã cùng với Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi mang niềm vui đến với mọi nhà,  chúc bà con đón Tết ấm cúng, an vui. 
 
Thời sự PTQ tối ngày 14/1/2023. Văn Thương, Ngọc Điệp

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng