Tin tức

Công an tỉnh gặp mặt báo chí báo chí dịp tết Quý Mão 2023

Thứ sáu, 13/01/2023 - 23:05

Chiều nay 13/01, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi, Đại tá Phan Công Bình đã chủ trì buổi gặp mặt với phóng viên các cơ quan báo chí và cán bộ, chiến sĩ làm công tác tuyên truyền nhân dịp Tết Nguyên đán 2023.

 

Công an tỉnh gặp mặt báo chí báo chí dịp tết Quý Mão 2023
 
Công an tỉnh thông tin đến các đại biểu và phóng viên các cơ quan báo chí một số nội dung, kết quả, thành tích tiêu biểu, nổi bật của lực lượng Công an Quảng Ngãi trên các mặt công tác trong năm 2022. Các đại biểu và phóng viên các cơ quan báo chí đã chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, thành tích, chiến công của lực lượng Công an Quảng Ngãi. Đề xuất một số kiến nghị, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền và công tác phối hợp tuyên truyền giữa Công an tỉnh với các cơ quan thông tấn, báo chí.
 

Đại tá Phan Công Bình, Giám đốc Công an tỉnh
 
Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Phan Công Bình, Giám đốc Công an tỉnh chúc mừng năm mới và ghi nhận, đánh giá cao, cảm ơn những đóng góp quan trọng của đội ngũ những người làm báo, các cơ quan báo chí đã luôn đồng hành, gắn bó với lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua. Mong muốn các cơ quan báo chí, phóng viên có nhiều tác phẩm hay về lực lượng công an Quảng Ngãi./.
 
Thời sự PTQ tối ngày 13/01/2023/Đình Mạnh
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng