Tin tức

Sơn Hà tổ chức văn nghệ mừng đảng, mừng xuân Quý Mão 2023

Thứ sáu, 13/01/2023 - 14:50

Trong không khí vui tươi, rộn rã của mùa xuân. Tối qua 12/01, huyện Sơn Hà đã tổ chức đêm Liên hoan văn nghệ - cồng chiêng, đàn và hát dân ca mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

 

Huyện Sơn Hà tổ chức đêm văn nghệ mừng đảng, mừng xuân Quý Mão 2023 
 
Đêm văn nghệ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, thắm đượm tình yêu quê hương, đất nước và mang đậm nét văn hóa đồng bào Hre với các tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương Sơn Hà, các làn điệu ca lêu, ca choi, hòa tấu nhạc cụ truyền thống dân tộc Hrê… Các tiết mục được dàn dựng công phu, đa màu sắc với sự tham gia của đông đảo các diễn viên, nghệ nhân thuộc các địa phương trên địa bàn huyện đã thu hút và mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.
 
 
Dịp này, huyện Sơn Hà đã trao 46 suất quà tết từ nguồn quỹ vì nghèo của huyện và huy động từ các nhà hảo tâm cho các cá hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Di Lăng.
 
Đêm liên hoan văn nghệ “Mừng Đảng - Mừng Xuân” đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp tết đến xuân về, qua đó cổ vũ, động viên cán bộ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện hăng say lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội của địa phương. Đồng thời, góp phần giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc của huyện nhà./.
 
Thời sự PTQ trưa ngày 13/01/2023/Trung Thạch
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng