Tin tức

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi phát động chương trình “Tết yêu thương” năm 2023

Thứ năm, 29/12/2022 - 23:24

Chiều nay 29/12, Đài Phát thanh và Truyền hình Quảng Ngãi đã phát động Chương trình “Tết yêu thương” năm 2023. Năm nay là năm thứ 3, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi tiếp tục thực hiện chương trình Tết yêu thương, nhằm huy động kinh phí để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn được đón Tết đủ đầy hơn. Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi Bùi Đức Thọ đã đến dự.

 

Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi phát động chương trình “Tết yêu thương” năm 2023
 
Phát biểu tại Chương trình “Tết yêu thương” năm 2023, lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi nhấn mạnh, Đảng và Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân. Cùng với nguồn lực của Nhà nước, toàn xã hội cũng đã chung tay giúp đỡ cho người nghèo, người yếu thế, người bị thiệt hại do thiên tai, dịch bệnh vượt qua khó khăn, hoạn nạn. Tuy nhiên, trong cuộc sống vẫn còn một bộ phận người dân đang gặp rất nhiều khó khăn, cần sự giúp đỡ. Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam, những năm qua, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi đã thực hiện nhiều chương trình Truyền hình nhân đạo, kêu gọi giúp đỡ kịp thời cho hàng ngàn hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống. Riêng Chương trình “Tết yêu thương”, đây là năm thứ 3, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi tổ chức nhằm huy động kinh phí để hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết của dân tộc đầy đủ, đầm ấm. Mục tiêu là huy động khoảng 5.000 suất quà Tết, mỗi suất 500.000 đồng.
 
Đến thời điểm này, Chương trình Tết yêu thương đã nhận được sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của nhiều cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, khán giả trong và ngoài tỉnh, với số tiền hơn 1,1 tỷ đồng. Lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi cảm ơn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên mọi miền đã đóng góp cho Chương trình. Mong muốn tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ cho những hoàn cảnh không may mắn đón Tết đầm ấm hơn.

 
 
Tại lễ phát động, các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm gồm: BIDV Chi nhánh Quảng Ngãi, Vietcombank Quảng Ngãi, Vietcombank Dung Quất, Nhà máy Bánh kẹo Biscafun, Nhà máy sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy - Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Lâm sản Xuân Lộc, Công ty TNHH Xây dựng thương mại dịch vụ Win Chiến, Nhà hàng Cơm niêu - Cafe Bến Sông Quê, Công ty Cổ phần Phòng khám Đa khoa Quốc tế Việt Mỹ, Luật sư Nguyễn Xuân Vũ - Công ty Luật LHT& Cộng sự - Chi nhánh Quảng Ngãi, Công ty xe khách Chín Nghĩa đã trao bảng tượng trưng đồng hành và hỗ trợ Chương trình Tết yêu thương năm 2023.
 
Lãnh đạo, viên chức của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi cũng đã ủng hộ cho Chương trình Tết yêu thương năm 2023. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi cũng hỗ trợ chi phí sản xuất và phát sóng 16 chương trình Tết yêu thương năm 2023 trên sóng Truyền hình PTQ.

 

Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi Bùi Đức Thọ
 
Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Quảng Ngãi Bùi Đức Thọ đánh giá cao giá trị nhân văn của Chương trình Tết yêu thương. Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi đã góp phần cùng với các cấp ủy, chính quyền địa phương huy động các nguồn lực chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đồng hành cùng chương trình để tất cả mọi người đều được đón Tết đủ đầy, ấm áp.
 
Từ nay đến giáp Tết Quý Mão 2023, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi sẽ sản xuất và phóng sóng liên tục 16 Chương trình Tết yêu thương để phản ánh những hoàn cảnh khó khăn cần được hỗ trợ. Chương trình phát sóng trên kênh Truyền hình PTQ, cùng lúc livestream trên fanpage Truyền hình Quảng Ngãi, Youtube, TikTok Truyền hình Quảng Ngãi. Số đầu tiên sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 40 phút tối nay. Hoàn cảnh của anh Nguyễn Thanh Long, sinh năm 1987, ở thôn Hương Nhượng Nam, xã Tịnh Đông, huyện Sơn Tịnh. Anh Long bị tai nạn giao thông nằm một chỗ gần 10 năm nay, phải nhờ vào sự chăm sóc của mẹ cũng đã già yếu. Hai mẹ con anh Long giờ chỉ sinh sống nhờ vào số tiền bảo trợ hàng tháng nên không đủ vào đâu.
 
Nhà hảo tâm đóng góp trực tiếp có thể đến Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Quảng Ngãi tại địa chỉ 165 Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
 
Hoặc chuyển khoản đến 4 số tài khoản:
Vietcombank: 1111 345 345
SHB: 6 333 444 555
BIDV: 5701 0000 137 578
AGRIBANK: 4500 201 008 113
Nội dung: Tên người gửi_Tết Yêu Thương

 
Thời sự PTQ tối ngày 29/12/2022/Phi Khanh, Mỹ An
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng