Tin tức

Hòa Bình khai mạc lễ hội cam Cao Phong năm 2022

Thứ bảy, 26/11/2022 - 09:51

Tối 25/11, UBND huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình đã khai mạc Lễ hội cam Cao Phong lần thứ 7 và Hội chợ thương mại huyện Cao Phong năm 2022. Sự kiện nhằm quảng bá hình ảnh sản phẩm cam Cao Phong cùng các nông sản chủ lực khác của huyện.

 

Hòa Bình khai mạc lễ hội cam Cao Phong năm 2022
 
Cam Cao Phong là đặc sản nổi tiếng của tỉnh Hòa Bình. Tại Lễ hội cam Cao Phong năm nay, huyện Cao Phong còn giới thiệu tới thị trường những nông sản đặc sản khác với hơn 70 gian hàng trưng bày các loại quả có múi như cam lòng vàng, cam Đường Canh, cam Xã Đoài… Khoảng 120 gian hàng thương mại tổng hợp, chia thành các khu của làng nghề truyền thống, các công ty du lịch, gian hàng ẩm thực, gian hàng giới thiệu sản phẩm thuộc chương trình OCOP của các địa phương. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao mang đậm nét văn hóa, như: trò chơi dân gian, hát giao duyên, thăm quan du lịch sinh thái, trải nghiệm ẩm thực các món ăn dân tộc.
 
 
Huyện Cao Phong hiện có trên 1.740 ha cây ăn quả có múi, trong đó có hơn 1.350 ha cam, tổng sản lượng năm 2022 ước đạt trên 20.000 tấn./.
 
Thanh Hải, Trọng Đạt/PV TTXVN
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng