Tin tức

Cụm thi đua số VI hội người cao tuổi tổng kết công tác thi đua năm 2022

Thứ sáu, 25/11/2022 - 14:35

Sáng nay 25/11, Cụm thi đua số VI, Hội người Cao tuổi các tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung gồm thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà và Ninh Thuận đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023.

 

Cụm thi đua số VI hội người cao tuổi tổng kết công tác thi đua năm 2022
 
Năm 2022, Ban đại diện Hội Người cao tuổi Cụm thi đua số VI đã quan tâm triển khai tốt các nhiệm vụ, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Người cao tuổi. Hiện, trong cụm thi đua có trên 88.000 hội viên Người cao tuổi. Ngày càng có nhiều người cao tuổi tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, tham gia bảo vệ an ninh trật tự. Phong trào “Tuổi cao - gương sáng” được triển khai sâu rộng, lan tỏa. 98% hội viên Người cao tuổi đạt gia đình văn hóa, gia đình kiểu mẫu. Công tác chăm sóc người cao tuổi thường xuyên được quan tâm; không chỉ lo về vật chất, các địa phương còn tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hoá văn nghệ góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên.
 
Năm 2023, các tỉnh, thành phố thuộc cụm thi đua số VI tiếp tục xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Phát huy tốt vai trò Người cao tuổi trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; phấn đấu 100% các tỉnh thành phố có câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau; hoàn thành chỉ tiêu 3.500 câu lạc bộ. Ban đại diện Hội Người cao tuổi Quảng Ngãi đã bàn giao Trưởng Cụm thi đua cho Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Định và tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2023 giữa các đơn vị./.
 
Thu Thảo, Minh Sơn/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng