Tin tức

Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2022

Thứ ba, 25/10/2022 - 12:38

Sáng nay 25/10, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng đã dự khai giảng lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2022.

 

Tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên giáo năm 2022
 
Phát biểu khai giảng lớp tập huấn, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Đặng Ngọc Dũng nhấn mạnh, công tác tuyên giáo, tuyên huấn là một bộ phận cấu thành đặc biệt quan trọng trong toàn bộ hoạt động cách mạng của Đảng và luôn được Đảng quan tâm. Để công tác tuyên giáo đạt kết quả, phương thức, nội dung truyền đạt phải thường xuyên đổi mới. Cán bộ làm công tác tuyên giáo phải có đủ tâm, tầm, trí. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu các học viên sắp xếp thời gian, tham gia học tập, quán triệt nghiêm túc các chuyên đề để nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng, đưa công tác tuyên giáo ngày càng sát thực, phù hợp và gần gũi với thực tiễn.
 
Trong thời gian 04 ngày, các học viên được quán triệt 07 chuyên đề gồm: Những vấn đề chung về công tác tư tưởng, công tác tuyên giáo và việc xây dựng, tổ chức đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên. Tổng quan về chuyển đổi số. Kỹ năng nắm bắt và định hướng dư luận xã hội. Xây dựng thế trận lòng dân, thế trận quốc phòng toàn dân trên không gian mạng để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng. Giới thiệu những điểm mới trong quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo các cấp với cơ quan quản lý nhà nước cùng cấp trong việc thực thi pháp luật, triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề nổi cộm Nhân dân quan tâm theo Quyết định 238 ngày 30/9/2020 của Ban Bí thư và phương thức, kỹ năng thực hiện sự phối hợp. Đổi mới công tác tuyên truyền miệng và một số vấn đề về nghiệp vụ, kỹ năng công tác tuyên truyền miệng. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội./.
 
Minh Hiền, Duy Hưng/PTQ
 

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng