Tin tức

Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2022

Thứ năm, 20/10/2022 - 14:26

Sáng nay 20/10, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến với chủ đề “New Social Marketing” nhằm mang đến những cập nhật mới về xu hướng tiếp thị trong thời đại mới đến với cộng đồng. Đây là năm thứ bảy sự kiện được tổ chức tại Việt Nam.


Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2022
 
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, thương mại điện tử của Việt Nam vẫn giữ tốc độ tăng trưởng ổn định. Tốc độ tăng trưởng sẽ còn tiếp tục vì thói quen mua sắm thay đổi qua thương mại điện tử đã phổ biển với người dân đô thị, cùng với những tiện lợi trong việc thanh tóan trực tuyến. Dự báo, quy mô thị trường thương mại điện tử sẽ đạt đến 16,4 tỷ USD vào năm nay. Sự dịch chuyển mua sắm lên trực tuyến tăng nhanh gấp 3 lần so với trước đó. Từ đó, doanh nghiệp đối mặt với tình huống bắt buộc phải thay đổi để tiếp cận với khách hàng.

Xuyên suốt nội dung diễn đàn là 4 phiên với các chủ đề về Sự dịch chuyển thói quen mua sắm online; Xu hướng thương mại giải trí; Công nghệ mới trong Tiếp thị trực tuyến; Chiến lược D2C trong kỷ nguyên mới mạng xã hội. Diễn đàn cũng là nơi trao đổi thông tin, định hướng các giải pháp và cơ hội hợp tác kinh doanh giữa các doanh nghiệp ứng dụng tiếp thị trực tuyến. Hỗ trợ các doanh nghiệp thương mại điện tử xác định chiến lược tiếp thị trực tuyến phù hợp, nâng cao hiệu quả tiếp thị trực tuyến. Góp phần mở rộng thị trường tiếp thị trực tuyến, nâng cao thị phần của các doanh nghiệp trong nước./.

 
Theo TTXVN

Thích và chia sẻ bài viết qua

Nhập bình luận của bạn:

Ý kiến bạn đọc ()

Cột phải trênCột phải trên
Lịch phát sóng